Tin mới

CĐV SLNA lên kế hoạch ‘nhuộm vàng’ sân Thống Nhất để tiếp lửa cho đội nhà

Thứ năm, 10/03/2022, 13:32 (GMT+7)

Hội CĐV SLNA đã lên kế hoạch sử dụng 640 lá cờ màu vàng nhằm tiếp lửa cho đội nhà ở trận gặp Sài Gòn tại vòng 4 V-League 2022.  

Theo lịch từ ban tổ chức, SLNA sẽ có chuyến hành quân đến sân Thống Nhất của CLB Sài Gòn thuộc vòng 4 V.League 2022 diễn ra vào lúc 19h15 ngày 13/3. Văn Đức cùng các đồng đội đang rất hưng phấn sau chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0 trước HAGL ở vòng 3. Bên cạnh đó, đội bóng xứ Nghệ còn nhận thêm sức mạnh tinh thần cực lớn từ người hâm mộ trên khắp khán đài ở trận đấu tới.

CĐV SLNA lên kế hoạch phủ kín SVĐ Thống Nhất. Ảnh: Báo Nghệ An
CĐV SLNA lên kế hoạch phủ kín SVĐ Thống Nhất. Ảnh: Báo Nghệ An

Nhằm tiếp lửa cho các cầu thủ, hội CĐV SLNA đang lên kế hoạch sẽ "Phủ vàng Thống Nhất" bằng việc đem theo 640 lá cờ SLNA vào sân cổ vũ đội Sài Gòn. Bao gồm, có 10 cờ lớn kích thước 1m5 x 2m, 130 cờ kích thước trung bình loại 80 x 1m2 và 500 cờ loại nhỏ 40 x 60 sẽ xuất hiện trên khán đài sân Thống Nhất. Kinh phí làm 640 lá cờ do Ban chấp hành Hội CĐV SLNA phía Nam đóng góp.

Tuy nhiên, theo chia sẻ mới đây của hội, một cổ động viên là anh Cầu (Quê Nghi Lộc, Nghệ An) - chủ hệ thống xe máy Hoàng Cầu quyết định tài trợ kinh phí làm cờ cho CĐV SLNA nhằm giúp người hâm mộ xứ Nghệ tiếp lửa cho đội bóng quê hương.

SLNA có được lượng CĐV rất hùng hậu. Ảnh: Người lao động
SLNA có được lượng CĐV rất hùng hậu. Ảnh: Người lao động

Được biết, Hội CĐV SLNA phía Nam quyết định bổ sung thêm 80 cờ kích thước trung bình, nâng tổng số cờ lớn lên hơn 700 chiếc. Toàn bộ số cờ sẽ được phát miễn phí cho CĐV của SLNA có mặt trên sân Thống Nhất.

Thắng lợi 2-0 trước HAGL giúp các học trò của HLV Nguyễn Huy Hoàng giải tỏa sức ép sau trận thua ngược trước Bình Định. Sau trận đấu, vị chiến lược gia này cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ và cho biết các cầu thủ đặt quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu này. Văn Đức và Xuân Mạnh là những người lập công cho SLNA nhưng đóng góp không nhỏ vào thắng lợi trên phải nhắc đến sự cổ vũ nhiệt tình, luôn theo sát và ủng hộ đội bóng từ khán giả xứ Nghệ góp công lớn vào chiến thắng của đội nhà.  

BXH hiện tại V-League sau vòng 3. Ảnh: Tinmoi
BXH hiện tại V-League sau vòng 3. Ảnh: Tinmoi

Quay trở lại ở màn đọ sức với Sài Gòn, dù phải thi đấu trên sân khách nhưng sự cổ vũ của khán giả giúp các cầu thủ thêm phần tự tin để hướng đến những kết quả tốt hơn. Hiện tại, SLNA đang đứng thứ 3 trên BXH V.League 2022 sau 3 vòng đấu với 2 chiến thắng và 1 trận thua. Văn Đức cùng các đồng đội có cùng điểm số với Viettel nhưng xếp sau do thua vê chỉ số phụ. Bên phía đối diện, thất bại 0-2 ở chuyến làm khách trên sân của Viettel khiến đội chủ nhà Sài Gòn tụt xuống vị trí áp chót với vỏn vẹn 1 điểm. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news