Tin mới

Nhận định Atletico Madrid vs Cadiz (3h 12/03/2022) vòng 28 La Liga: Đội khách dừng bước

Thứ năm, 10/03/2022, 11:10 (GMT+7)

Nhận định Atletico Madrid vs Cadiz, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Atletico Madrid vs Cadiz (3h 12/03/2022) trong khuôn khổ vòng 28 La Liga. 

Nhận định Atletico Madrid vs Cadiz (3h 12/03/2022) vòng 28 La Liga
Nhận định Atletico Madrid vs Cadiz (3h 12/03/2022) vòng 28 La Liga

Nhận định Atletico Madrid vs Cadiz

Thầy trò HLV Diego Simeone đã có 4 trận liên tiếp không thua trong thời gian gần đây. Sự trở lại lúc này là vô cùng cần thiết bởi vì đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Barcelona đã bắt đầu tăng tốc. Chiến thắng mới đây trước Betis đã giúp cho Los Rojiblancos thoải mái tinh thần hơn rất nhiều. Hiện tại, đội bóng đến từ thủ đô Tây Ban Nha đang xếp thứ 4 trên BXH với 48 điểm, cùng số điểm với Barca nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. 

Đội khách Cadiz vẫn đang loay hoay trong cuộc chiến trụ hạng. Bốn vòng gần nhất tại La Liga, Los Amarillos đã có tới 4 trận bất bại. Tuy nhiên, 3 trong số đó lại là những trận hòa. Dẫu vậy, đây vẫn là 1 kết quả khá tích cực đối với Cadiz. Lúc này, họ đang xếp thứ 18 trên BXH và cơ hội để ở lại La Liga là vẫn còn. Song, các học trò của HLV Sergio González Soriano sẽ cần phải thi đấu tốt hơn nữa để tự giải thoát mình khỏi nhóm cầm đèn đỏ. 

Chuỗi trận bất bại của Atletico kéo dài lên con số 5 (Ảnh: Twitter)
Chuỗi trận bất bại của Atletico kéo dài lên con số 5 (Ảnh: Twitter)

Thời gian gần đây, 2 đội chủ yếu được đối đầu với nhau tại các trận giao hữu. Chỉ có 3 trận mà cả 2 thi đấu trong khuôn khổ La Liga. Tất nhiên, CLB chiếm ưu thế là Atletico với 3 chiến thắng, trong đó có 2 lần họ hạ gục Cadiz ngay trên sân Estadio Nuevo Mirandilla. Vì vậy, lần gặp lại này sẽ là cơ hội để Los Rojiblancos tiếp tục gia tăng thành tích đối đầu của mình với đội khách. 

Bên cạnh những trận đấu thăng hoa thì khả năng ghi bàn của các học trò HLV Diego Simeone được gia tăng đáng kể. 4 trận đấu vừa qua, Atletico thu về 7 bàn thắng, nâng tổng số bàn họ có được tại La Liga năm nay lên con số 50. Không chỉ vậy, những vấn đề của hàng phòng ngự cũng đang dần dần được giải quyết khi đội chủ sân Wanda Metropolitano chỉ phải nhận 2 bàn thua trong 4 lần ra sân gần nhất. Đây là điều họ nên duy trì bởi mùa giải đang dần bước vào giai đoạn khốc liệt.  

Với 1 đối thủ yếu như Cadiz thì phong độ ghi bàn của họ đương nhiên là rất tệ. Cụ thể, đội khách mới chỉ ghi được 23 bàn mùa này, với hiệu suất chưa đến 1 bàn/trận. Chưa dừng lại, cộng thêm hàng phòng ngự thiếu chắc chắn đã đẩy Los Amarillos xuống vị trí hiện tại. Thầy trò HLV Sergio González Soriano đã bị sút tung lưới 39 lần sau 27 trận đã đá. 

Atletico Madrid chắc chắn sẽ hủy diệt Cadiz để kiếm về 3 điểm nhằm tiếp tục đua tranh với Barca. Vì vậy trận đấu được dự đoán diễn ra theo thế trận 1 chiều và hàng công của Atletico sẽ cống hiến cho khán giả nhiều bàn thắng.

Thông tin lực lượng Atletico Madrid vs Cadiz

 

Nhận định Atletico Madrid vs Cadiz (3h 12/03/2022) vòng 28 La Liga: Đội khách dừng bước - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Cadiz

Atletico Madrid: Oblak; Felipe, Gimenez, Reinildo; Llorente, Lemar, De Paul, Lodi; Felix, Suarez, Griezmann. .  

Cadiz: Ledesma; Hernandez, Fali, Chust; Akapo, Fede, Alcaraz, Espino; Perez, Negredo, Lozano.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Cadiz

Dự đoán tỷ số: Atletico Madrid 3-0 Cadiz

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news