Tin mới

Nhận định Spezia vs Lazio (1h45 01/05/2022) vòng 35 Serie A: Khát khao 3 điểm

Thứ sáu, 29/04/2022, 15:06 (GMT+7)

Nhận định Spezia vs Lazio, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Spezia vs Lazio (1h45, 01/05) trong khuôn khổ vòng 35 Serie A.

Nhận định Spezia vs Lazio (1h45 01/05/2022) vòng 35 Serie A
Nhận định Spezia vs Lazio (1h45 01/05/2022) vòng 35 Serie A

Nhận định Spezia vs Lazio

Spezia đang gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian qua. Đoàn quân Thiago Motta trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua. Đáng chú ý, Little Eagles đã để thua 2 trận gần nhất. Với việc không có được điểm số nào, đội chủ sân Alberto Picco tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH. Khoảng cách lúc này giữa Spezia với nhóm cầm đèn đỏ đang là 8 điểm.

Tương tự như đội chủ nhà, Lazio cũng không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây. Đội bóng thành Rome không có được 1 chiến thắng sau 2 vòng đấu đã qua. Đoàn quân Maurizio Sarri để thua 1 và hòa 1. Chỉ có điểm sau 2 trận, Đại Bàng bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách với những đối thủ bám đuổi phía sau. Vị trí 6 của đội chủ sân Olimpico đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Spezia luôn đón nhận kết quả tệ trước Lazio (Ảnh: corrieredellosport)
Spezia luôn đón nhận kết quả tệ trước Lazio (Ảnh: corrieredellosport)

Spezia luôn bị đánh giá thấp trong những lần đụng độ với với Lazio. Cụ thể, Lazio toàn thắng cả 4 trận trước Spezia. 1/4 chiến thắng của đội bóng thành Rome diễn ra trên sân khách. Cả 2 đội không có được phong độ cao trong thời gian qua. Cơ hội chiến thắng chia đều cho cả Spezia và Lazio. Spezia sẽ có chút lợi thế trước đối thủ khi được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, đoàn quân Thiago Motta đã để thua 3/5 trận đã qua.

Ở 3 trận thua gần nhất, hiệu suất ghi bàn mỗi trận của Spezia là 1 bàn/trận. 1 trong 3 bàn đó được đoàn quân Thiago Motta thực hiện trên sân nhà. Hàng phòng ngự đội chủ sân Alberto Picco thiếu sự chắc chắn. Họ để thủng lưới tới 9 bàn tương đương 3 bàn/trận. Như vậy, Spezia trải qua 3 trận liên tiếp không thể bảo toàn mảnh lưới của mình.

Khả năng săn bàn của Lazio không thực sự tốt trong thời gian gần đây. Ở 3 trận thua và hòa vừa qua, đội bóng thành Rome chỉ có 2 lần xé lưới đối thủ. Bên cạnh đó, đoàn quân Maurizio Sarri cũng trải qua 1 trận tịt ngòi. Số bàn thua mà đội chủ sân Olimpico phải nhận là 6 bàn tương đương 2 bàn/trận. Tương tự như đội chủ nhà, Lazio cũng trải qua 3 trận liên tiếp không thể giữ sạch lưới.

Thông tin lực lượng Spezia vs Lazio

Spezia: Colley, Leo Sena chấn thương.

Lazio: Pedro vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Spezia vs Lazio

Spezia: Provedel, Amian, Hristov, Erlic, Nikolaou, Ferrer, Agudelo, Kovalenko, Kiwior, Gyasi, Manaj

Lazio: Strakosha, Radu, Acerbi, Patric, Lazzari, Alberto, Leiva, Milinkovic-Savic, Zaccagni, Immobile, Anderson

Dự đoán kết quả Spezia vs Lazio

Dự đoán tỷ số: Spezia 0-2 Lazio

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news