Tin mới

Nhận định Southampton vs Crystal Palace (21h 30/04/2022) vòng 35 Ngoại hạng Anh: Đáng được chờ đợi

Thứ năm, 28/04/2022, 09:34 (GMT+7)

Nhận định Southampton vs Crystal Palace, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Southampton vs Crystal Palace (21h, 30/4) trong khuôn khổ vòng 35 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Southampton vs Crystal Palace (21h 30/04/2022) vòng 35 Ngoại hạng Anh
Nhận định Southampton vs Crystal Palace (21h 30/04/2022) vòng 35 Ngoại hạng Anh

Nhận định Southampton vs Crystal Palace

Ở thời điểm hiện tại, Southampton gần như đã hết mục tiêu để chiến đấu tại đấu trường cao nhất nước Anh. Sau 34 trận đã chơi mùa này, đoàn quân Ralph Hasenhuttl lúc này đang có được 40 điểm và xếp ở vị trí thứ 13. Nói là hết mục tiêu bởi khoảng cách giữa họ và nhóm dự cúp châu Âu hiện tại đã là 12 điểm. Quả thực, sẽ là quá khó để Southampton có thể nghĩ về một phép màu ở mùa giải năm nay. Chưa kể, phong độ thời gian gần đây của họ cũng đang là tương đối tệ. Theo thống kê, The Saints đã không thắng ở 4/5 lần ra quân gần nhất của họ tại EPL.         

Về phía Crystal Palace, Đại Bàng cũng đang lâm vào tình cảnh tương tự như đối thủ. Trên bảng xếp hạng lúc này, Palace đang xếp ở vị trí thứ 14 khi có được 38 điểm. Chỉ còn 6 trận đấu nữa cho những nỗ lực của họ, song sẽ là hợp lý hơn nếu Crystal Palace bắt đầu tính toán cho mùa giải mới. Ở trận ra quân gần nhất của mình, Palace cũng đã phải nhận một trận hòa khi đối đầu Leeds. Với trận hòa này, Crystal Palace cũng đã nối dài mạch không thắng của mình lên con số 3, trước đó là 2 trận thua.  

Một cuộc đối đầu thú vị từ cả hai đội bóng (Ảnh: Twitter)
Một cuộc đối đầu thú vị từ cả hai đội bóng (Ảnh: Twitter)

Thống kê ở 10 lần chạm trán nhau gần nhất giữa hai đội, Southampton đang là những người tỏ ra nhỉnh hơn. Bằng chứng là họ đã có được 5 chiến thắng cùng với 3 trận hòa thời gian này. Còn với Palace, họ mới chỉ có được vỏn vẹn 2 chiến thắng trước đối thủ. Giới chuyên môn đang đánh giá cao chiến thắng cho Southampton sắp tới, nhất là khi họ còn được chơi trên sân nhà.  

Mùa này, hàng công của Southampton vẫn đang chơi không khá hơn là bao so với mùa trước đó. Tính tới thời điểm hiện tại, The Saint mới chỉ ghi được 40 bàn sau 34 trận. Song, hàng thủ vẫn luôn là nỗi lo của họ. Bằng chứng là cũng ở thời gian này, Southampton đã phải nhận về tới 56 bàn thua.      

Với Crystal Palace, thành tích lại đang là nhỉnh hơn đôi chút. Sau 33 trận, đội bóng này đã kiếm về được 43 bàn thắng. Bên cạnh đó, hàng thủ cũng chơi tốt hơn so với Southampton khá nhiều khi mới chỉ phải nhận về 41 bàn thua. Nên nhớ rằng, thành tích này còn tốt hơn cả Manchester UnitedWest Ham, những người đang có mặt trong nhóm dự cúp châu Âu.  

Thông tin lực lượng Southampton vs Crystal Palace

Southampton: Đầy đủ lực lượng

Crystal Palace: Đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến Southampton vs Crystal Palace

Southampton: Forster, Livramento, Bednarek, Salisu, Walker Peter, Redmond, Ward-Prowse, Romeu, Tella, Adams, Long

Crystal Palace: Guaita, Ward, Guehi, Andersen, Clyne, Gallagher, McArthur, Zaha, Ayew, Eze, Mateta

Dự đoán kết quả Southampton vs Crystal Palace

Dự đoán tỷ số: Southampton 0-1 Crystal Palace

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news