Tin mới

Nhận định Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha (1h45 03/06/2022) vòng 1 Nations League: Cuộc chiến không khoan nhượng

Thứ tư, 01/06/2022, 20:16 (GMT+7)

Nhận định Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha (1h45 03/06) trong khuôn khổ vòng 1 Nations League.

Nhận định Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha

Tây Ban Nha đang có 1 phong độ khá tốt trong quãng thời gian gần đây. Họ đã giành chiến thắng ở 4 lần ra sân mới nhất, trong đó có 2 trận giao hữu gặp Albania và Iceland. Có thể nói, đội tuyển xứ sở bò tót đã có 1 màn chuẩn bị tốt cho giải đấu Nations League năm nay. Chắc hẳn lúc này, thầy trò HLV Luis Enrique đã rất sẵn sàng cho trận mở màn gặp đối thủ Bồ Đào Nha.

Ronaldo và các đồng đội đã có 1 hành trình gian nan ở vòng loại World Cup. Tuy nhiên, sự tỏa sáng kịp thời của các ngôi sao đã giúp cho Đội Bóng 5 Chiếc Khiên thành công có được 1 tấm vé đến Qatar vào mùa đông. Vì thế, Nations League sẽ là giải đấu giúp cho thầy trò HLV Fernando Santos lấy lại sự tự tin, đồng thời cũng là dịp tốt cho Bồ Đào Nha có cơ hội cọ sát với các đối thủ mạnh trên thế giới và đưa ra những phương án phù hợp.

Bồ Đào Nha trở lại mạnh mẽ (Ảnh: Twitter)
Bồ Đào Nha trở lại mạnh mẽ (Ảnh: Twitter)

Cả 2 đội tuyển đang cho thấy sự cân bằng trong những lần gặp nhau gần đây. Cụ thể họ đã có tới 3 trận hòa, và mỗi đội có được 1 chiến thắng ở 5 trận đấu mới nhất. Điều này cho thấy sức mạnh ngang hàng của cả 2 đội tuyển và chắc chắn cuộc đối đầu này sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Khi được chơi trên sân nhà, hàng công của Tây Ban Nha tỏ ra rất lợi hại. Bằng chứng là họ đã ghi tới 13 bàn trong 5 lần ra sân gần đây với tư cách chủ nhà. Đồng thời, hàng phòng ngự của đội bóng xứ sở bò tót còn chơi tốt trong khâu phòng ngự, khi mới chỉ để lọt lưới 3 bàn trong cùng chuỗi trận trên. 

Bồ Đào Nha cũng không phải dạng vừa khi số bàn thắng mà họ có được sau 5 lần làm khách gần đây đạt đến con số 9. Tuy không quá xuất sắc như Tây Ban Nha, nhưng Ronaldo và các đồng đội cũng đã làm khá tốt. Bên cạnh đó, hàng thủ của Bồ Đào Nha cũng chơi rất hay và chỉ để thủng lưới 2 bàn sau 5 trận.

Màn đọ sức giữa 2 thế lực của bóng đá châu Âu luôn được NHM mong chờ. Chắc chắn trận đấu sẽ diễn ra với thế trận đôi công hấp dẫn và chỉ được quyết định bằng sự tỏa sáng của các ngôi sao.

Thông tin lực lượng Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha

Tây Ban Nha: Đầy đủ lực lượng.

Bồ Đào Nha: Có được đội hình tốt nhất. 

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha

Tây Ban Nha: Unai Simón, Alba, Laporte, Guillamón, Azpilicueta, Koke, Soler, Llorente, Olmo, Morata, Pino

Bồ Đào Nha: Patrício, Nuno Mendes, Pepe, Pereira, Cancelo, Moutinho, Fernandes, Silva, Ronaldo, Otávio, Jota

Dự đoán kết quả Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha

Dự đoán tỷ số: Tây Ban Nha 1-2 Bồ Đào Nha  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news