Tin mới

Nhận định Tunisia vs Guinea Xích đạo (2h 03/06/2022) vòng 1 vòng loại CAN Cup: Đại bàng Carthage giương oai

Thứ tư, 01/06/2022, 22:20 (GMT+7)

Nhận định Tunisia vs Guinea Xích đạo, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Tunisia vs Guinea Xích đạo (2h, 03/06) trong khuôn khổ vòng 1 vòng loại CAN Cup.

Nhận định Tunisia vs Guinea Xích đạo

Đội tuyển Tunisia được đánh giá mạnh nhất bảng J ở giải đấu Africa Cup of Nations. Những đối thủ mà đoàn quân Jalel Kadri sẽ phải chạm trán không được đánh giá cao. Tại cúp bóng đá châu Phi, Tunisia từng có 1 lần giành chức vô địch. Bên cạnh đó, Les Aigles de Carthage từng có 5 lần tham dự VCK World Cup. Tuy nhiên, đội tuyển Tunisia luôn dừng bước ở vòng bảng. Điều đó cho thấy, mặc dù Tunisia có thể mạnh ở khu vực châu Phi nhưng ra đấu trường thế giới họ chỉ là đội bóng lọt đường.

Trong khi đó, đội tuyển Guinea Xích đạo chưa có 1 lần nào được góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Thành tích tốt nhất của Guinea Xích đạo ở cúp bóng đá châu Phi là giành hạng Tư vào năm 2015. Mới đây, đoàn quân Juan Obiang Ndong lọt tới vòng tứ kết. Đội tuyển Guinea Xích đạo không có màn chạy đà tốt cho thềm mùa giải mới. Đoàn quân Juan Obiang Ndong trải qua 3 trận không biết đến mùi chiến thắng.

Tunisia sẽ có trận đấu dễ dàng trước Guinea Xích đạo (Ảnh: BBC)
Tunisia sẽ có trận đấu dễ dàng trước Guinea Xích đạo (Ảnh: BBC)

Thành tích đối đầu đang nghiêng về phía đội tuyển Tunisia. Đại bàng Carthage giành được 3/5 trận thắng. Trong khi đó, tuyển Guinea Xích đạo chỉ có 1 lần đánh bại đối thủ của mình. 1 trận diễn ra giữa Tunisia và Guinea Xích đạo khép lại với kết quả hòa. Những lần làm khách trước Tunisia, Guinea Xích đạo chưa bao giờ có được thắng lợi trước đối thủ. Đây là thống kê đáng buồn đối với Nzalang Nacional.

3 trận không thắng đã qua, hàng công của đội tuyển Tunisia không có nổi 1 pha lập công nào. Lần gần nhất mà Đại bàng Carthage có được pha lập công ở cuộc đối đầu với đội tuyển Mali. Hàng phòng ngự Tunisia có màn trình diễn chấp nhận được. Đoàn quân Jalel Kadri để lọt lưới 2 bàn và có 1 trận giữ sạch lưới.

Về phía đội khách, khả năng săn bàn của đội tuyển Guinea Xích đạo không khá hơn so với đội chủ nhà. Đoàn quân Juan Obiang Ndong chỉ có được 1 pha lập công sau 3 trận không biết đến mùi chiến thắng trên sân khách. Bên cạnh đó, Nzalang Nacional trải qua 2/3 trận không có nổi 1 pha lập công nào. Số bàn thua mà Guinea Xích đạo phải nhận là 6 bàn tương đương 2 bàn/trận.

Thông tin lực lượng Tunisia vs Guinea Xích đạo

Tunisia: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Guinea Xích Đạo: Có đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Tunisia vs Guinea Xích đạo

Tunisia: Said, Maaloul, Talbi, Ghandri,Dräger, Romdhane, Chaaleli, Laidouni, Msakni, Jaziri, Sliti

Guinea Xích Đạo: Owono, Akapo, Esteban, Coco, Nchama, Salvador, Ganet, Machin, Sam, Miranda, Nsue

Dự đoán kết quả Tunisia vs Guinea Xích đạo

Dự đoán tỷ số: Tunisia 2-0 Guinea Xích đạo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news