Tin mới

Nhận định Udinese vs Inter Milan (23h 01/05/2022) vòng 35 Serie A: Lấy lại thể diện

Thứ bảy, 30/04/2022, 15:12 (GMT+7)

Nhận định Udinese vs Inter Milan, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Udinese vs Inter Milan (23h, 01/05) trong khuôn khổ vòng 35 Serie A.

Nhận định Udinese vs Inter Milan (23h 01/05/2022) vòng 35 Serie A
Nhận định Udinese vs Inter Milan (23h 01/05/2022) vòng 35 Serie A

Nhận định Udinese vs Inter Milan

Udinese đang có được phong độ khá ấn tượng trong thời gian vừa qua. Đoàn quân Gabriele Cioffi sở hữu 4/5 trận bất bại. Trận thua duy nhất của Zebrette diễn ra trước tân binh Salernitana ở vòng đấu bù vừa qua. Với 10 điểm có được, đội chủ sân vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH. Udinese đang có được cho mình 43 điểm sau 34 vòng đấu. Với thành tích này, những Con Ngựa Vằn đã chính thức trụ hạng.

Vòng đấu mới đây, Inter Milan bất ngờ thúc thủ 1-2 trước Bologna ở trận đấu bù. Thất bại đó đã khiến cho Nerazzurri cơ hội hiếm có để chiếm lấy ngôi đầu bảng của AC Milan. Khoảng cách hiện tại giữa 2 đội đang là 2 điểm. Trong khi đó, giải đấu Serie A còn 4 vòng nữa sẽ chính thức hạ màn. Cơ hội cho đoàn quân Simone Inzaghi bảo vệ thành công chức vô địch của mình không còn nhiều. Bây giờ, Inter không còn quyền tự quyết trong tay.

Inter luôn có kết quả tốt trước Udinese (Ảnh: footballitalia)
Inter luôn có kết quả tốt trước Udinese (Ảnh: footballitalia)

Inter Milan là 1 trong những đội bóng lớn tại Serie A. Không quá khó hiểu vì sao mà Nerazzurri luôn được đánh giá cao trong những lần chạm trán với Udinese. Cụ thể, Inter có được 4 chiến thắng. Chỉ có 1 trận diễn ra giữa cặp đấu này khép lại với kết quả hòa. Ở trận lượt đi mùa giải này, Inter Milan đã đánh bại Udinese với kết quả 2-0 ở trên sân nhà. Với mục tiêu giành chức vô địch, đoàn quân Simone Inzaghi quyết tâm có trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu này.

3 trận thắng đã qua, hàng công của Udinese có 10 lần xé lưới đối thủ. Hiệu suất ghi bàn trung bình mỗi trận của thầy trò Gabriele Cioffi đạt hơn 3 bàn. 4 bàn trong số đó được Udinese thực hiện trên sân nhà. Khả năng phòng ngự của Zebrette được cải thiện đáng kể. Đội chủ sân Friuli chỉ để lọt lưới 2 bàn. Bên cạnh đó, Udinese cũng có cho mình 1 trận giữ sạch lưới.

11 bàn thắng mà hàng công của Inter Milan đã ghi được ở 4 trận toàn thắng. 3/11 bàn đó được thầy trò Simone Inzaghi thực hiện trên sân khách. Hàng phòng ngự đội bóng thành Milano thi đấu khá chắc chắn. Nerazzurri chỉ để lọt lưới 2 bàn. Bên cạnh đó, Inter cũng trải qua 2 trận bảo toàn mảnh lưới của mình.

Thông tin lực lượng Udinese vs Inter Milan

Udinese: Có đầy đủ lực lượng.

Inter: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Udinese vs Inter Milan

Udinese: Silvestri, Becao, Mari, Nuytinck, Molina, Arslan, Walace, Makengo, Udogie, Success, Deulofeu

Inter: Radu, Skriniar, de Vrij, Dimarco, Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic, Martinez, Correa

Dự đoán kết quả Udinese vs Inter Milan

Dự đoán tỷ số: Udinese 0-2 Inter Milan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news