Tin mới

Nhận định Wolves vs Brighton (21h 30/04/2022) vòng 34 Ngoại hạng Anh: Cân tài cân sức

Thứ sáu, 29/04/2022, 09:00 (GMT+7)

Nhận định Wolves vs Brighton, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Wolves vs Brighton (21h, 30/04/2022) trong khuôn khổ vòng 34 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Wolves vs Brighton (21h 30/04/2022) vòng 34 Ngoại hạng Anh
Nhận định Wolves vs Brighton (21h 30/04/2022) vòng 34 Ngoại hạng Anh

Nhận định Wolves vs Brighton

Sau những trận đấu không tốt trước Newcastle và gần nhất là Burnley, cuộc đua giành tấm vé dự Champions League dường như đã khép lại với Wolves. Bởi họ đang kém đội đang xếp thứ 4 là Arsenal tới 11 điểm. Vì vậy, mục tiêu của đội chủ nhà có thể sẽ là dự FA Cup mùa sau. Hiện tại, đoàn quân của HLV Bruno Lage đang đứng thứ 8 trên BXH. Sau 33 trận đấu, họ có được 15 chiến thắng, 4 trận hòa và 15 thất bại, qua đó có được 49 điểm. 

Phía bên kia, Brighton đã không thể làm nên kỳ tích trước Man City như cách họ đã làm với Arsenal và Tottenham. Rồi sau đó đoàn quân của Graham Potter lại để Southampton cầm hòa trên sân nhà. Sau 6 trận thua liên tiếp, họ đang có dấu hiệu đi lên. Trong 5 trận đấu gần nhất, Chim Mòng Biển có được 2 chiến thắng, 2 hòa và 1 bại. Hiện tại, họ đang xếp thứ 11 trên BXH với 41 điểm.

Wolves đang có thành tích sân nhà tương đối tốt khi tiếp đón Brighton (Ảnh: Twitter)
Wolves đang có thành tích sân nhà tương đối tốt khi tiếp đón Brighton (Ảnh: Twitter)

Tính từ 2002, hai đội đã có 21 lần chạm mặt nhau. Thành tích của cả 2 là cân bằng khi Wolves và Brighton đều có được 5 chiến thắng. 11 trận đấu còn lại hai đội bất phân thắng bại. Nhưng Bầy Sói đang nắm được một chút lợi thế về tâm lý khi họ được chơi trên sân nhà. Thống kê chỉ ra rằng Wolves đã không thua Brighton trong 3 trận gần nhất thi đấu trên sân nhà Molineux. Và trong 3 trận đấu gần nhất trên sân nhà, Bầy Sói đã ghi ít nhất 2 bàn thắng.

Ở thời điểm này, Wolves là đội đang sở hữu một trong những hàng công tệ nhất Ngoại Hạng Anh. 33 vòng đấu đã qua, họ chỉ đang có được 33 lần khiến đối thủ vào lưới nhặt bóng. May thay, hàng phòng ngự của Wolves vẫn đang cho thấy sự chắc chắn của mình. Tính đến thời điểm này, họ đang bị thủng lưới chỉ 29 lần. Đó là lý do giúp HLV Bruno Lage và các học trò đang có mặt trong nửa trên của BXH.

Phía đối diện, hàng tấn công của Brighton cũng chả khác Wolves là bao khi họ mới chỉ có được 31 bàn thắng. Trong 5 trận đấu gần nhất, Chim Mòng Biển cũng chỉ có được 4 lần khiến đối thủ vào lưới nhặt bóng. Không những thế, hàng phòng ngự cũng là một điểm yếu khiến họ cảm thấy lo ngại trước trận gặp Bầy Sói sắp tới. Đoàn quân của HLV Graham Potter đang phải vào lưới nhặt bóng 42 lần tính đến thời điểm này.

Thông tin lực lượng Wolves vs Brighton

Wolves: ra sân với đội hình mạnh nhất

Brighton: ra sân với đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến Wolves vs Brighton

Wolves: Jose Sa, Boly, Coady, Saiss, Semedo, Dendoncker, Moutinho, Jonny, Jimenez, Hwang, Silva.

Brighton: Sanchez, Cucurella, Dunk, Webster, Veltman, Caicedo, Mac Allister, Mwepu, Trossard, Welbeck, Maupay.

Dự đoán kết quả Wolves vs Brighton

Dự đoán tỷ số: Wolves 1-1 Brighton

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news