Tin mới

Cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng dẫn bạn gái hot girl về ra mắt, 1 đám cưới hoành tráng diễn ra?

Thứ sáu, 17/06/2022, 10:43 (GMT+7)

Nhâm Mạnh Dũng hào hứng khoe bữa cơm gia đình, trong đó có sự xuất hiện của bạn gái Quế Linh khiến nhiều người "kháo nhau" anh chuẩn bị đám cưới.

Sau khi kết thúc hành trình tại giải VCK U23 châu Á tại Uzbekistan, cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng cùng đồng đội đã trở về Việt Nam vào hôm 15/6 vừa qua. Mặc dù chỉ dừng chân ở Tứ kết, song thầy trò HLV Gong Oh Kyun đã có một mùa thi đấu để lại nhiều cảm xúc trong lòng người hâm mộ trái bóng tròn Việt Nam.

Ngay sau khi về nước, Nhâm Mạnh Dũng đã có chuyến về thăm gia đình. Cụ thể, trên trang cá nhân, anh đăng tải những hình ảnh ngôi quây quần bên mâm cơm gia đình. Đặc biệt, lần trở về này, "người hùng" của SEA Games 31 còn dẫn theo Quế Linh - bạn gái của anh về. Đi kèm với khoảnh khắc vui vẻ, ấm cúng trên là dòng chú thích: "Ngôi nhà thân yêu".

Sự xuất hiện của Quế Linh tại đám cưới Nhâm Mạnh Dũng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Sự xuất hiện của Quế Linh tại đám cưới Nhâm Mạnh Dũng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Động thái trên của chân sút gốc Thái Bình nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng, với hàng chục nghìn lượt yêu thích. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã để lại những lời trêu rằng, sau những thành công đầu tiên trong sự nghiệp thì nay anh đã tính đến chuyện yên bề gia thất. Và lần này đưa bạn gái về để ra mắt gia đình. 

Cư dân mạng đồng loạt để lại những bình luận trước việc Nhâm Mạnh Dũng dẫn bạn gái về nhà ra mắt (Ảnh: Internet)
Cư dân mạng đồng loạt để lại những bình luận trước việc Nhâm Mạnh Dũng dẫn bạn gái về nhà ra mắt (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, một số khác cũng "kháo nhau" chuẩn bị tiền để đi dự đám cưới của Nhâm Mạnh Dũng. Hiện tại, khán giả đang trông ngóng phía người trong cuộc lên tiếng về những đồn đoán trên. 

Được biết, bạn gái của nam cầu thủ tên là Quế Linh (sinh năm 2000). Cô hiện đang theo học tại trường Đại học Thủ đô Hà Nội. Bạn gái của anh được nhận xét sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng mảnh mai. Ngoài công việc học tập, nàng WAGs còn là 1 chủ shop thời trang, mỹ phẩm tại Hà Nội. 

Bạn gái Nhâm Mạnh Dũng được nhận xét xinh đẹp và vô cùng giỏi giang (Ảnh: Internet)
Bạn gái Nhâm Mạnh Dũng được nhận xét xinh đẹp và vô cùng giỏi giang (Ảnh: Internet)

Theo dõi tài khoản Tiktok của cô nàng, có thể thấy rằng không ít lần Hot girl này đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào cùng bạn trai lên mạng xã hội. Về phía Nhâm Mạnh Dũng, mặc dù anh ít khi công khai bạn gái lên mạng xã hội, song lại rất tích cực tương tác hay bình luận phía dưới những bài viết của bạn gái. Đây cũng chính là những hint đầu tiên mà khán giả chú ý. 

Theo chia sẻ của Quế Linh, giữa cô và bạn trai gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2020. 10X dành lời khen ngợi cho Mạnh Dũng là người đảm đang, trưởng thành và biết yêu chiều bạn gái. Khán giả mong chúc họ sớm về chung một nhà, xứng đáng cặp trai tài gái sắc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news