Tin mới

Nhận định Viettel vs Bình Định 19h15 ngày 1/8, V-League 2023

Thứ hai, 31/07/2023, 10:47 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận Viettel vs Bình Định vào lúc 19h15 ngày 1/8, giai đoạn 2 V-League 2023.

Nhận định trận Viettel vs Bình Định

Viettel vừa có trận thắng đậm đến 4-0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu trước để thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu Hà Nội FC xuống chỉ còn 1 điểm. Tính rộng ra, 'đội bóng áo lính' đã bất bại ở cả 5 trận gần nhất, trong đó có tới 4 thắng lợi. Tiếp đà hưng phấn cùng lợi thế sân nhà giúp thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh tự tin ở màn đón tiếp Bình Định ở trận đấu sắp tới. Nếu tiếp tục duy trì phong độ thăng hoa như hiện tại Hoàng Đức cùng các đồng đội hoàn toàn đủ sức kiếm trọn vẹn 3 điểm trước đội bóng đất Võ.

Phía bên kia chiến tuyến, sau 3 trận thua liên tiếp và mới nhất là thất bại 0-2 trước Thanh Hoá, CLB Bình Định đã rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 19 điểm. Bình Định đang kém Viettel tới 9 điểm nên họ gần như chẳng còn hy vọng trong việc đua tranh ngôi đầu, thậm chí mục tiêu top 3 cũng đang dần trở nên xa vời với đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng. Tuy nhiên, điều người hâm mộ mong chờ đó chính là tinh thần thi đấu của Văn Lâm và các đồng đội ở những trận đấu còn lại của mùa giải.

Nhận định Bình Định vs Viettel, giai đoạn 2 V-League 2023
Nhận định Bình Định vs Viettel, giai đoạn 2 V-League 2023

Với một đội bóng được đầu tư không nhỏ như Bình Định, việc buông xuôi với những trận thua liên tiếp là rất khó chấp nhận. Vì vậy, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng buộc phải nỗ lực ở những trận còn lại, trước mắt là chấm dứt chuỗi 3 trận thua thua liên tiếp. Nếu Bình Định quyết tâm giành điểm, sẽ là trận đấu khó cho chủ nhà Viettel. Nói vậy là bởi, lực lượng của đội khách không tệ và hoàn toàn đủ sức làm khó cho thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh. Vì vậy, Hoàng Đức cùng các đồng đội cẩn phải rất cẩn trong trong cuộc đối đầu này, nếu không muốn phải trả giá đắt. 

Thành tích đối đầu đang ủng hộ Viettel khi họ bất bại ở cả 4 lần so tài gần nhất với CLB Bình Định tại đấu trường V-League (thắng 3 và hòa 1).

Về mặt lực lượng, Viettel sẽ mất ngoại binh Mohamed Essam do án treo giò vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng, nhưng điều này cũng không quá ảnh hưởng đến lực lượng của đội chủ nhà. Trong khi đó, khả năng chân sút Rafaelson của Bình Định sẽ ra sân ở trận này.

BXH giai đoạn 2 V-League 2023
BXH giai đoạn 2 V-League 2023

Đội hình dự kiến Viettel vs Bình Định

Viettel: Văn Phong, Tiến Dũng, Mạnh Cường, Hoàng Hùng, Tuấn Tài, Abdumuminov, Đức Chiến, Hoàng Đức, Hữu Thắng, Jeferson Elias, Mạnh Dũng. Bình Định: Văn Lâm, Thanh Thịnh, Marlon Rangel, Adriano Schmidt, Đức Lợi, Văn Thành, Văn Triền, Văn Thuận, Hoàng Anh, Đức Chinh, Rafaelson.

Dự đoán: Viettel - Bình Định: 1-1

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news