Tin mới

V-League 2023: Thuyền trưởng Hà Nội FC khen học trò, HLV Vũ Hồng Việt nói gì về trọng tài?

Thứ bảy, 29/07/2023, 09:21 (GMT+7)

HLV Bozidar Bandovic dành lời khen cho tiền đạo Phạm Tuấn Hải, trong khi thuyền trưởng Nam Định bày tỏ sự không hài lòng về công tác trọng tài.

CLB Hà Nội đánh bại CLB Nam Định với tỷ số 1-0 trong trận đấu ở vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2023 diễn ra vào tối ngày 28/7 trên SVĐ Hàng Đẫy bằng bàn thắng duy nhất của tiền đạo Tuấn Hải. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Bozidar Bandovic cho biết: "CLB Hà Nội chưa làm tốt ở khâu tấn công, các cầu thủ giữ bóng không ổn. Chúng tôi đã có những tình huống phản công để ghi bàn thắng thứ hai ở trận này. Trong khi đó, CLB Nam Định cầm bóng tốt, dồn được bóng vào gần khung thành của Hà Nội. May mắn khi chúng tôi tránh được bàn thua ở pha đá phạt góc của đối thủ. Có rất nhiều trận đấu, chúng tôi tấn công tốt song cũng có những trận bế tắc. Tuy nhiên, chiến thắng là mục tiêu cuối cùng của đội Hà Nội.

Tuấn Hải ghi bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng cho Hà Nội FC
Tuấn Hải ghi bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng cho Hà Nội FC

Các cầu thủ đã thể hiện cá tính và khát khao chiến thắng. Tôi vẫn muốn thay đổi đôi chút để đội ổn định hơn. Có nhiều trận chúng tôi chơi tấn công tốt, nhưng nhiều trận chỉ chơi ở gần với mức tốt. Với tôi, chiến thắng này rất quan trọng, đưa CLB Hà Nội tiến sát vị trí đầu bảng".

Nhà cầm quân người Montenegro dành lời khen cho tiền đạo Tuấn Hải: "Tôi không muốn chia sẻ quá nhiều về một cầu thủ vì bóng đá là môn chơi tập thể. Với tôi, Tuấn Hải là cầu thủ đặc biệt, tôi rất tôn trọng cậu ấy. Tuấn Hải luôn tập trung, khát khao dù chơi vị trí nào trên sân. Cậu ấy luôn cố gắng làm tốt nhất có thể."

V-League 2023: Thuyền trưởng Hà Nội FC khen học trò, HLV Vũ Hồng Việt nói gì về trọng tài? - Ảnh 1
 

Ông Bandovic cũng từ chối nhận xét về công tác trọng tài: "Tôi không có ý kiến về trọng tài. Trong bóng đá, ai cũng phải tìm cách làm mọi việc tốt nhất, nhưng không tránh được khoảnh khắc sai lầm. Có thể có những thời điểm bất lợi, nhưng các cầu thủ cần tập trung thi đấu đến hết trận. Dù sao, tôi cũng muốn giành lời chúc mừng cho toàn đội với tinh thần đã thể hiện ở trận này".

Bên phía đối diện, HLV Vũ Hồng Việt lập tức than phiền về trọng tài: "Trong trận đấu này, tôi cho rằng có một số tình huống nhạy cảm, trọng tài thổi không đúng nhưng tôi không nhận xét thêm vì trọng tài là một phần của bóng đá.

CĐV Nam Định đã bức xúc khi nhận định trọng tài bắt không chuẩn cho chúng tôi. Sự xuất hiện của VAR sẽ tốt hơn cho các đội bóng và trọng tài, giúp các trọng tài đưa ra quyết định đúng hơn, mang lại công bằng cho các CLB".

Vị thuyền trưởng Nam Định cũng chỉ ra khó khăn về nhân sự: "Hendrio chấn thương trận trước và không kịp quay lại ở trận này. Sau đó, Thanh Trường cũng chấn thương, còn Đức Huy căng cơ nên chúng tôi phải thay đổi ở hàng tiền vệ. Đó là khó khăn của CLB Nam Định". 

Chiến thắng trước Nam Định giúp Hà Nội FC vươn lên dẫn đầu BXH (bằng điểm Thanh Hoá nhưng hơn nhờ chỉ số phụ). Dù vậy, nếu CLB Công an Hà Nội thắng CLB Hải Phòng ở trận đấu tối nay 29/7, ngôi đầu sẽ một lần nữa đổi chủ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news