Tin mới

Nhận định Wales vs Hà Lan (1h45 09/06/2022) vòng 2 Nations League: Tiếp tục thăng hoa

Thứ tư, 08/06/2022, 09:04 (GMT+7)

Nhận định Wales vs Hà Lan, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Wales vs Hà Lan (1h45, 09/06) trong khuôn khổ vòng 2 Nations League.

Nhận định Wales vs Hà Lan

Trong trận đấu gần nhất, Wales đã đánh bại Ukraine với tỉ số 1-0, qua đó có được tấm vé dự World Cup sau 64 năm chờ đợi. Tại Nations League, những chú Rồng đã không thể vượt qua được đối thủ Ba Lan. Qua đó ngậm ngùi đánh mất 3 điểm vào tay đối thủ. Ở vòng đấu tiếp theo này, họ lại càng không có nhiều cơ hội kiếm điểm bởi đối thủ là một Hà Lan đang rất ngạo nghễ. Đoàn quân của HLV Robert Page đang đứng ở vị trí thứ 3 của bảng đấu và chưa có được số điểm nào. 

Phía bên kia chiến tuyến, Hà Lan đang có phong độ cực kỳ thăng hoa. Bằng chứng là việc họ chưa để thua lần nào trong 10 trận đấu gần nhất. Tại lần ra sân vừa rồi, Cơn Lốc màu Da Cam đã vùi dập đội tuyển rất mạnh là Bỉ với tỉ số chung cuộc 4-1. Qua đó đoàn quân của HLV Louis van Gaal đang chễm chệ ở vị trí đầu bảng.

Wales sẽ phải đụng độ con quái vật mang tên Hà Lan (Ảnh: Twitter)
Wales sẽ phải đụng độ con quái vật mang tên Hà Lan (Ảnh: Twitter)

Wales và Hà Lan mới chỉ có 3 lần đối đầu, chiến thắng nghiêng hẳn về phía của Cơn Lốc màu Da Cam với trọn vẹn 3 lần khúc ca khải hoàn. Đoàn quân của HLV Louis van Gaal đang cực kỳ sung sức lúc này, vì thế họ gần như chiếm lấy chiến thắng trong trận đấu này. Nhưng đội chủ sân Cardiff City cũng có quyền tự tin bởi những chú Rồng chưa để thua bất cứ trận nào trong 19 trận gần nhất thi đấu tại đây.

Ở thời điểm hiện tại, Hà Lan không sở hữu hàng tấn công tốt. Họ chỉ có thành tích nghèo nàn là 6 bàn thắng sau 5 trận đấu. Phía hàng phòng ngự cũng đang thi đấu không được tốt. Cho đến lúc này, tính trong 5 trận nói trên, những chú Rồng đang phải vào lưới nhặt bóng 5 lần. Tính trung bình thì họ để thủng lưới 1 bàn mỗi trận.

Phía đối phương, Hàng tấn công của Hà Lan đang cho thấy mình là nỗi sợ đối với mọi hàng thủ. Bằng chứng là việc họ có được 13 lần đưa được bóng vào lưới trong 5 lần ra sân gần đây. Thế nhưng cũng với số trận đó, Hà Lan lại để thủng lưới lên đến 6 bàn. Điều này cho thấy sự chểnh mảng nơi hàng phòng ngự. Đây là con số không ít với vị thế là một đội bóng lớn. Vì thế hàng phòng ngự của Hà Lan sẽ cần tập trung hơn để bước tới những thành tích cao hơn.

Thông tin lực lượng Wales vs Hà Lan

Wales: ra sân với đầy đủ lực lượng

Hà Lan: ra sân với đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến Wales vs Hà Lan

Wales: Hennesssey, Williams, Rodon, Davies, Roberts, James, Allen, Ramsey, Ampadu, Bale, Moore.

Hà Lan: Cillessen, Timber, Van Dijk, Ake, Dumfries, Klaassen, de Jong, Blind, Berghuis, Bergwijn, Depay. 

Dự đoán kết quả Wales vs Hà Lan

Dự đoán tỷ số: Wales 1-3 Hà Lan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news