Tin mới

Trực tiếp Bỉ vs Ba Lan, link xem trực tiếp Bỉ vs Ba Lan: 01h45 ngày 9/6/2022

Thứ tư, 08/06/2022, 23:25 (GMT+7)

Trực tiếp Bỉ vs Ba Lan, link xem trực tiếp Bỉ vs Ba Lan: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ Nations League diễn ra vào lúc 23h00 ngày 9/6.

Trực tiếp Bỉ vs Ba Lan ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc Nations League sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình kỹ thuật số K+. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Bỉ vs Ba Lan thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Link xem trực tiếp Bỉ vs Ba Lan

Nhận định Bỉ vs Ba Lan

Tại vòng đấu gần nhất, Bỉ đã bị Hà lan đánh bại tan tác ngay trên sân nhà với tỉ số 1-4. Đó cũng là trận thua đầu tiên trong 5 trận gần nhất của đoàn quân HLV Roberto Martinez Montoliu. Nhưng không vì thế mà những con Quỷ đỏ mất đi vị thế là một đội bóng mạnh của mình. Bỉ tạm thời đang đứng ở vị trí cuối cùng của bảng đấu, chung mâm với họ là xứ Wales với cùng 0 điểm.

Trong khi đó, Ba Lan đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng trước xứ Wales. Qua đó có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của HLV Czeslaw Michniewicz đang có thành tích rất tốt khi chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại trong 11 trận trước đó. Đại Bàng đang xếp ở vị trí thứ hai, bằng điểm với đội đầu bảng Hà Lan nhưng thấp hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Trực tiếp Bỉ vs Ba Lan, link xem trực tiếp Bỉ vs Ba Lan: 01h45 ngày 09/06/2022
Trực tiếp Bỉ vs Ba Lan, link xem trực tiếp Bỉ vs Ba Lan: 01h45 ngày 09/06/2022

Trong 6 lần đối đầu giữa hai đội, Ba Lan tỏ ra áp đảo tuyệt đối với 5 lần giành chiến thắng. Trong khi đó, Bỉ chỉ có thể vượt qua đối phương vỏn vẹn 1 lần. Cùng với đó là số liệu thống kê sân khách khá ấn tượng. Bằng chứng là việc thầy trò HLV Czeslaw Michniewicz vẫn đang bất bại trong 5 trận thi đấu xa nhà gần nhất. Điều đó sẽ là bước đà tâm lý vô cùng lớn để họ bước vào trận đấu sắp tới.

Ở thời điểm hiện tại, hàng tấn công của đội tuyển Bỉ tỏ ra vô cùng sắc xảo trong việc tìm kiếm bàn thắng. Họ có 10 lần làm rung mành lưới đối thủ trong 5 trận đấu gần nhất. Thế nhưng đoàn quân của HLV Roberto Martinez Montoliu lại đang để thủng lưới 8 lần cũng trong những trận đấu nói trên. Vấn đề này cần phải được cải thiện ngay lúc này.

Trực tiếp Bỉ vs Ba Lan, link xem trực tiếp Bỉ vs Ba Lan: 01h45 ngày 09/06/2022
Trực tiếp Bỉ vs Ba Lan, link xem trực tiếp Bỉ vs Ba Lan: 01h45 ngày 09/06/2022

Phía bên kia chiến tuyến, Ba Lan đang sở hữu một hàng công tương đối chất lượng. Sau 5 lần ra sân gần nhất, các chân sút của Đại Bàng đã khiến đối thủ phải vào lưới nhặt bóng 10 lần, trung bình mỗi trận họ có 2 bàn thắng. Bên cạnh đó cũng có đôi chút sự thiếu tập trung ở khâu phòng ngự. Các học trò của HLV Czeslaw Michniewicz đã để thủng lưới 5 lần trong 5 trận đấu vừa rồi.

Đội hình dự kiến Bỉ vs Ba Lan 

Bỉ: Mignolet, Vertonghen, Boyata, Alderweireld, Castagne, Witsel, De Bruyne, Meunier, Hazard, Lukaku, Vanaken.

Ba Lan: Grabara, Puchacz, Bednarek, Glik, Bereszyński, Goralski, Krychowiak, Klich, Zielinski, Buksa, Lewandowski.

Dự đoán Bỉ vs Ba Lan  

Dự đoán tỷ số Bỉ vs Ba Lan: Bỉ 1-2 Ba Lan​      

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news