Tin mới

Nhận 'gạch đá' vì đăng ảnh phản cảm, con gái Diva Mỹ Linh nói gì?

Thứ bảy, 15/05/2021, 13:27 (GMT+7)

Mỹ Anh - con gái Diva Mỹ Linh hy vọng mọi người xóa bỏ những kỳ thị đối với việc thể hiện bản thân và để cô nàng được là chính mình.

Hôm qua ngày 14/5 con gái út của Diva Mỹ Linh - Mỹ Anh bất ngờ đăng ảnh táo bạo trên trang cá nhân của mình cùng với đó là dòng caption:  "What a lovely day to be George of the jungle" (Tạm dịch: Một ngày thật đẹp trời để trở thành chúa tể rừng xanh).

 

Bức ảnh gây tranh cãi của con gái Mỹ Linh
Bức ảnh gây tranh cãi của con gái Mỹ Linh

Bên cạnh việc khoe ảnh quá lố con gái Mỹ Linh còn có hành động khá phản cảm là giơ ngón tay ( trong văn hóa phương Tây việc giơ ngón tay giữa được coi là một hành động khiếm nhã mang tính kinh bỉ cùng với đó là nói “cút đi”).

Hành động phản cảm của cô nàng khiến nhiều người chỉ trích
Hành động phản cảm của cô nàng khiến nhiều người chỉ trích

Cho biết thời gian gần đây Mỹ Anh thay đổi phong cách từ kín đáo đến nổi loạn nhưng hình ảnh này của cô nàng sinh năm 2002 nhanh chóng gây tranh cãi trong Cộng đồng mạng. Việc ăn mặc lố quá đà, hơn nữa lại đang trong quá trình bắt đầu bước vào con đường nghệ thuật và là ái nữ của gia đình nghệ sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng nên hành động của Mỹ Anh gây mất điểm trong mắt khán giả. Thậm chí có người còn gay gắt chỉ trích loạt ảnh của con gái Mỹ Linh là thô tục, phản cảm.

Không để dân tình bàn tán lâu mới đây con gái Mỹ Linh đăng status dài bằng tiếng Anh chính thức lên tiếng về ồn ào này: "Tôi rất ít khi viết những status dài để bày tỏ quan điểm của mình trên mạng xã hội nhưng hôm nay tôi thực sự muốn nói chuyện với các bạn. Tôi chưa bao giờ trở thành người tự tin nhất nhưng có thể nói rằng tôi cảm thấy mình tốt cho đến thời điểm này”.

Nhận 'gạch đá' vì đăng ảnh phản cảm, con gái Diva Mỹ Linh nói gì? - Ảnh 1
Mỹ Anh lên tiếng về hình ảnh gây tranh cãi của mình
Mỹ Anh lên tiếng về hình ảnh gây tranh cãi của mình

Cô nàng cho rằng ăn mặc rộng chỉ để che đi khuyết điểm của bản thân còn ăn mặc hở khi thấy tự tin: “Bạn có thể mặc những bộ quần áo rộng quá khổ bởi đó là cách đối phó với những bất an cơ thể hoặc kém tự tin hoặc cũng có thể ăn mặc thoáng khi cảm thấy tự tin”, Mỹ Anh nói.

Con gái Mỹ Linh còn khẳng định mặc như nào cũng được miễn sao thấy thoải mái nhất: “Nhưng điều đó thật sự không tốt chút nào. Tôi muốn nhấn mạnh rằng hãy mặc trang phục nào bạn cảm thấy thoải mái nhất trong thời gian đó.

Phong cách và xu hướng sẽ luôn thay đổi. Cảm xúc thay đổi để khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Vì vậy, tôi hi vọng rằng chúng tay hãy xóa bỏ những kỳ thị đối với việc thể hiện bản thân mình, chứ không chỉ trao quyền nhận xét mình cho một người đàn ông khác. Hãy thể hiện bản thân mình trong bất kỳ thời gian nào phù hợp".

Ảnh IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diva Mỹ Linh Mỹ Anh