Tin mới

Nhan sắc bất ngờ của Trương Quỳnh Anh sau thời gian phẫu thuật vì u tuyến giáp

Thứ sáu, 19/08/2022, 10:30 (GMT+7)

Sau gần 2 năm tạm rời showbiz để chữa trị căn bệnh u tuyến giáp, Trương Quỳnh Anh chính thức tái xuất với nhan sắc xinh đẹp.

Gần 2 năm qua, Trương Quỳnh Anh gần như vắng bóng trong showbiz đặc biệt là không đi hát. Nguyên nhân là vì nữ ca sĩ dành thời gian để chăm sóc sức khoẻ khi phát hiện bị mắc bệnh u tuyến giáp. Cô đã trải qua cuộc phẫu thuật, hiện sức khoẻ đã dần ổn định.

Sau 2 năm chữa bệnh, Trương Quỳnh Anh tái xuất xinh đẹp. Ảnh internet
Sau 2 năm chữa bệnh, Trương Quỳnh Anh tái xuất xinh đẹp. Ảnh internet

Trở lại showbiz sau thời gian dài điều trị bệnh, Trương Quỳnh Anh nhận được sự quan tâm của khán giả. Nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Chia sẻ về quãng thời gian chữa bệnh tạm rời xa ánh đèn sân khấu, Trương Quỳnh Anh cho biết: "Nhiều khán giả thắc mắc, hay nuối tiếc khi nghĩ rằng tôi mải mê nghiệp diễn mà bỏ bê sân khấu âm nhạc. Thật ra 2 năm vừa qua, tôi đã khá vất vả để giữ cho mình ngọn lửa âm nhạc bởi căn bệnh u tuyến giáp mình đã mắc phải. Sau ca mổ, tôi đã dành rất nhiều thời gian tập luyện để lấy lại giọng. Thời gian nghỉ ngơi, tôi suy nghĩ nhiều hơn, định hướng lại con đường mình đi và biết rằng khán giả vẫn còn thương và mong tôi lắm. Bằng chứng là việc khi tôi cất giọng với Đơn côi hay Hoa dại, mọi người hát theo khiến tôi xúc động vô cùng. Và tôi muốn nhấn mạnh rằng tôi chưa bao giờ có ý định từ bỏ âm nhạc”.

Trương Quỳnh Anh phải tạm gác sự nghiệp 2 năm để phẫu thuật vì u tuyến giáp. Ảnh internet
Trương Quỳnh Anh phải tạm gác sự nghiệp 2 năm để phẫu thuật vì u tuyến giáp. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Trương Quỳnh Anh còn dính nghi vấn hẹn hò với Chi Dân. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Thậm chí, trong khi Trương Quỳnh Anh lên Đà Lạt biểu diễn, Chi Dân cũng có mặt ở đó cổ vũ nữ ca sĩ. Không chỉ vậy, trên trang cá nhân, Chi Dân còn đăng ảnh nắm tay người con gái được cho là Trương Quỳnh Anh. Trước tin đồn hẹn hò, Chi Dân và Trương Quỳnh Anh chọn cách im lặng.

Trương Quỳnh Anh dính tin đồn hẹn hò Chi Dân. Ảnh internet
Trương Quỳnh Anh dính tin đồn hẹn hò Chi Dân. Ảnh internet

Trước đây, Trương Quỳnh Anh từng có cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Ca sĩ Tim. Cặp đôi có với nhau một quý tử kháu khỉnh. Năm 2018, Trương Quỳnh Anh và Tim công khai chuyện ly hôn sau thời gian bị cư dân mạng bàn ra tán vào. 

Ly hôn nhưng Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn là những người bạn tốt của nhau. Ảnh internet
Ly hôn nhưng Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn là những người bạn tốt của nhau. Ảnh internet

Dù đã đường ai nấy đi nhưng cả 2 vẫn sống chung trong nhà của Tim trong một thời gian dài để tiện cho việc chăm sóc con trai Sushi. Tim khẳng định mối quan hệ của anh và vợ cũ vẫn rất tốt đẹp. Thậm chí, cả hai còn thoải mái cùng nhau đưa con đi chơi. Sau khi chuyển ra ở riêng, Trương Quỳnh Anh vẫn thường xuyên gặp gỡ Tim khiến dư luận hoài nghi cả hai sẽ tái hợp. Tuy nhiên, cặp đôi khẳng định chỉ là bạn bè và không có chuyện quay lại với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news