Tin mới

Lê Dương Bảo Lâm sơ hở để lộ chuyện hẹn hò của Puka - Gin Tuấn Kiệt

Thứ bảy, 15/04/2023, 22:45 (GMT+7)

Đoạn clip trên của Lê Dương Bảo Lâm khiến cho nhiều người chú ý, đồng thời mong Puka - Gin Tuấn Kiệt sớm công khai chuyện tình cảm.

Mới đây, trong một gameshow, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ một đoạn clip vui nhộn trong hậu trường quay khiến nhiều người chú ý. Trong đoạn clip, phần nào hé lộ đến mối quan hệ giữa PukaGin Tuấn Kiệt.

Puka - Gin Tuấn Kiệt thời gian qua bị đồn hẹn hò. Họ còn bị nghi dọn về sống chung nhà (Ảnh: FBNV)
Puka - Gin Tuấn Kiệt thời gian qua bị đồn hẹn hò. Họ còn bị nghi dọn về sống chung nhà (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, trong đoạn clip, nam diễn viên hài đang nói chuyện với con gái nhỏ Bảo Ngọc thì Gin Tuấn Kiệt xuất hiện để chào hỏi các nhóc tỳ. Đặc biệt, sau khi nhìn thấy con gái nhỏ của Bảo Lâm, Gin Tuấn Kiệt liền nhận xét: "Mắt bé nhìn giống Puka quá" khiến nam diễn viên đứng hình vài giây.

Ngay sau đó, "Lee Min Ho" gốc Đồng Nai bất ngờ nói thêm: "Giống cô Puka chỗ nào vậy chú Gin Tuấn Kiệt ơi. Yêu nhiều quá riết lậm đúng không".

Điều này khiến cho cư dân mạng không khỏi chú ý và đưa ra nhiều ý kiến bàn luận. 

Trước ông xã Quỳnh Quỳnh, nhiều lần các sao Việt khác như Duy Khánh, Trường Giang,... cũng đã ẩn ý về một mối quan hệ đang diễn ra giữa hai người này. Tuy nhiên, đến thời điểm này, họ chưa lên tiếng chính thức về mối quan hệ của mình.

Khán giả kỳ vọng Puka - Gin Tuấn Kiệt sớm công khai chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)
Khán giả kỳ vọng Puka - Gin Tuấn Kiệt sớm công khai chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)

Ở một diễn biến khác, cách đây không lâu, Puka đã bày tỏ thái độ thất vọng và chán nản khi liên tục bị hỏi chuyện đời tư cá nhân. Ban đầu, nữ diễn viên 8x mong muốn có thể giao lưu và trò chuyện cùng với fan, song một bộ phận khán giả liên tục chăm chăm hỏi vấn đề riêng tư khiến Puka khó chịu.

"Tiếp theo 30% câu hỏi còn lại là 'Chị có yêu anh Gin không ạ' hoặc là 'Chị với anh Gin là mối quan hệ gì ạ', hoặc là những câu hỏi sỗ sàng hơn 'Khi nào chị cưới anh Gin ạ', hoặc tương tự: 'Chị với anh Gin khi nào đám cưới ạ'. Coi tức chưa. Kêu mở tổng đài lên để tâm sự, coi ai có chuyện gì để mình chia sẻ. Không ai chia sẻ chuyện gì với mình, toàn hỏi chuyện đời tư. Buồn. Nản không thèm nói luôn. Bảo sao tôi không trả lời", Puka từng bày tỏ. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puka Gin Tuấn Kiệt