Tin mới

Mỹ Tâm gửi lời cảm ơn và báo tin quan trọng về phim tài liệu 'Người giữ thời gian'

Thứ bảy, 15/04/2023, 21:32 (GMT+7)

Những chia sẻ của ca sĩ Mỹ Tâm đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ.

Những ngày vừa qua, Mỹ Tâm là liên tục được khán giả nhắc đến khi cô vừa trình làng bộ phim tài liệu "Người giữ thời gian". Bộ phim kể về hành trình thăng hoa cũng như những khó khăn, vất vả và một phần chuyện đời tư của giọng ca gốc Đà Nẵng khi thực hiện 2 liveshow Tri âm tại Tp.HCM và Hà Nội.

Thông báo mới của Mỹ Tâm nhận được sự chú ý lớn từ phía khán giả (Ảnh: FBNV)
Thông báo mới của Mỹ Tâm nhận được sự chú ý lớn từ phía khán giả (Ảnh: FBNV)

Trước thời khắc chuẩn bị dừng chiếu phim, cách đây ít phút, trên trang cá nhân, "Họa mi tóc nâu" bất ngờ thông báo "tin vui" liên quan đến "đứa con tinh thần" của mình. Theo đó, Mỹ Tâm cho biết đã có hơn 110 nghìn khán giả đã đến rạp để xem Người giữ thời gian trong 1 tuần qua. 

"Cám ơn tình cảm của hơn 110,000 khán giả đã ra rạp trải nghiệm những cảm xúc tuyệt diệu cùng phim "Người giữ thời gian" trong 1 tuần qua. Chỉ còn ngày mai nữa, hành trình Người Giữ Thời Gian sẽ khép lại. Cám ơn tất cả khán giả và hẹn tối nay và ngày mai chúng ta cùng tưng bừng nhé!", giọng ca 8X bày tỏ. 

Mỹ Tâm gửi lời cảm ơn và báo tin quan trọng về phim tài liệu 'Người giữ thời gian' - Ảnh 1
 
Fan để lại bình luận dưới bài đăng của Mỹ Tâm (Ảnh: Chụp màn hình)
Fan để lại bình luận dưới bài đăng của Mỹ Tâm (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện, bài đăng của Mỹ Tâm đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời chúc mừng cũng như ngợi khen cho tác phẩm nghệ thuật của bạn gái tin đồn Mai Tài Phến

Ngoài ra, nhiều khán giả chưa có cơ hội ra rạp xem phim cũng bày tỏ mong muốn sẽ tranh thủ đi xem trước khi phim dừng chiếu tại các rạp trên toàn quốc. 

Theo dữ liệu từ Box Office Vietnam, phim tài liệu của Mỹ Tâm đạt doanh thu hơn 11,3 tỷ đồng sau 1 tuần ra mắt (Ảnh: Chụp màn hình)
Theo dữ liệu từ Box Office Vietnam, phim tài liệu của Mỹ Tâm đạt Doanh thu hơn 11,3 tỷ đồng sau 1 tuần ra mắt (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo tìm hiểu từ Box Office Vietnam - đơn vị quan sát doanh thu phòng vé độc lập vào tối (15/3) cho biết, hiện bộ phim Người Giữ Thời Gian vượt qua cột mốc hơn 11 tỷ đồng. Đây được xem là minh chứng cho độ hot dự án của Mỹ Tâm cũng như chỗ đứng của nữ ca sĩ trong Vbiz.

Trước đó, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như: Đàm Vĩnh Hưng, Hiền Thục, Mai Tài Phến,... khi tới dự buổi họp báo và xem phim cũng đã dành nhiều lời khen cho Người Giữ Thời Gian. 

Mr Đàm có mối quan hệ thân thiết với Mỹ Tâm (Ảnh: FBNV)
Mr Đàm có mối quan hệ thân thiết với Mỹ Tâm (Ảnh: FBNV)

"Đó là những thước phim nhiều giá trị,  giải mã 1 phần của 1 ngôi sao đứng vị trí số 1 trong 20 năm qua. Ở đó ta thấy 1 phần lịch sử của showbiz thông qua 1 ngôi sao có nhiều show nhất, nhiều liveshow nhất, nhiều hit nhất. Ai thành công đều có lý do cả. Mà thành công trong showbiz 20 năm là chuyện hi hữu.

Nếu mình có quyền lực mình sẽ khuyên các trường đào tạo văn hoá nghệ thuật nên để cuốn phim này trong thư viện trang trọng và cho các em đang nhiều ước mơ bay bỗng xem. Xem để truyền cảm hứng, xem để các em biết thành công không phải trúng số và nhiều điều khác nữa. Mình nghĩ ai đang làm nghề nên xem, rất nhiều cảm xúc, rất nhiều suy ngẫm", đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhận định về phim của Mỹ Tâm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news