Tin mới

'Lý Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh' Tuyết Lê lộ nhan sắc tàn phai ở tuổi xế chiều, kém xa 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng

Thứ hai, 27/02/2023, 12:26 (GMT+7)

Là mỹ nhân đình đám một thời, Lý Nhược Đồng và Tuyết Lê đều gặp cảnh đau khổ vì tình, lẻ bóng ở tuổi xế chiều nhưng nhan sắc cả hai lại trái ngược hoàn toàn.

Nhắc đến nhân vật kinh điển trong phim "Thần điêu đại hiệp" thì nhiều người không thể quên được "Cô cô" Lý Nhược Đồng và "Dương Quá" Cổ Thiên Lạc. Hai nhân vật không chỉ diễn xuất đỉnh cao mà nhan sắc cũng khiến người hâm mộ nhớ mãi không quên.

Bên cạnh nhân vật chính thì một vai phản diện cũng để lại dấu ấn trong lòng khán giả chính là "Lý Mạc Sầu" Tuyết Lê. Đáng nói là dàn diễn viên trong "Thần điêu đại hiệp" năm 1995 vô cùng chất lượng khi vai diễn phụ cũng là mỹ nhân xinh đẹp. Tuyết Lê được nhận xét là "Lý Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh" khi đã bước sang tuổi 30.

Hình tượng kinh điển của Lý Mạc Sầu trong 'Thần điêu đại hiệp' năm 1995
Hình tượng kinh điển của Lý Mạc Sầu trong "Thần điêu đại hiệp" năm 1995

Không chỉ thế, diễn xuất của Tuyết Lê còn xuất sắc khiến hình tượng Lý Mạc Sầu gây ấn tượng nhất lịch sử mà chưa ai có thể thay thế. Trước khi đóng Thần điêu đại hiệp, Tuyết Lê từng là minh tinh đình đám của làng điện ảnh Hong Kong. Không chỉ sở hữu gương mặt ngọt ngào, ngây thơ lại thêm chút quyến rũ cùng diễn xuất trời ban, mỹ nhân sinh năm 1965 nổi như cồn vào những năm thập niên 80-90.

Thời điểm đó, nhan sắc độc đáo của Tuyết Lê còn được một diễn giả hết lời khen ngợi: "Vẻ đẹp của Tuyết Lê không nằm ở ngũ quan bên ngoài, mà ở đôi lúng liếng, phong tình cùng một sức hút rất đàn bà".

Vẻ đẹp thời thanh xuân của Tuyết Lê.
Vẻ đẹp thời thanh xuân của Tuyết Lê.

Khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao thì cô lại đánh đổi tất cả để chạy theo tình yêu với tài tử Từ Thiếu Cường - người đàn ông hơn 15 tuổi. Thời đó, Tuyết Lê bất chấp sự phản đối của gia đình và dư luận mà lao vào mối tình với Từ Thiếu Cường.

Cả hai thậm chí còn có con chung nhưng mối tình vẫn đi vào cái kết cay đắng khi Từ Thiếu Cường đã có con trước đó và cô trở thành "tiểu tam" khiến dư luận phẫn nộ. Thế nhưng, Tuyết Lê vẫn mê muội mà mong chờ người đàn ông này sẽ cho mình danh phận chính thức, thậm chí còn sinh thêm một người con nữa nhưng đáp lại chỉ là những tin đồn trăng hoa cùng sự lạnh nhạt của người tình.

Nhận nhiều đau đớn trong tình yêu, Tuyết Lê đã mang con rời bỏ người đàn ông này và quay lại showbiz. Vai diễn "Lý Mạc Sầu" được diễn xuất đỉnh cao của Tuyết Lê sau khi bị phụ tình.

Tuyết Lê cùng 2 con.
Tuyết Lê cùng 2 con.

Những năm trở lại đây, Tuyết Lê ít xuất hiện trước công chúng. Sau bi kịch với Từ Thiếu Cường, Tuyết Lê cũng có vài mối tình nhưng đều không có được cái kết viên mãn. Quá nhiều lần bị phụ tình, Tuyết Lê đã chọn lẻ bóng ở tuổi xế chiều và sống cùng 2 con.

Sang tuổi U60, Tuyết Lê không còn quyến rũ và đằm thắm như xưa mà thay vào đó là nhan sắc tàn phai, tiều tụy thấy rõ sau sóng gió cuộc đời.

'Lý Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh' Tuyết Lê lộ nhan sắc tàn phai ở tuổi xế chiều, kém xa 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng - Ảnh 1
 
'Lý Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh' Tuyết Lê lộ nhan sắc tàn phai ở tuổi xế chiều, kém xa 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng - Ảnh 2
 
'Lý Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh' Tuyết Lê lộ nhan sắc tàn phai ở tuổi xế chiều, kém xa 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng - Ảnh 3
 

Lẻ bóng tuổi xế chiều giống Lý Nhược Đồng nhưng thấy rõ so với nhan sắc của "Tiểu Long Nữ" thì Tuyết Lê lại trái ngược hoàn toàn.

Sự chênh lệch nhan sắc thấy rõ ở Tuyết Lê và Lý Nhược Đồng sau nhiều sóng gió cuộc đời.
Sự chênh lệch nhan sắc thấy rõ ở Tuyết Lê và Lý Nhược Đồng sau nhiều sóng gió cuộc đời.

Cùng lựa chọn độc thân sau khi bị phụ tình nhưng nhan sắc của Lý Nhược Đồng ngày càng lão hóa ngược, trẻ trung hơn hẳn Tuyết Lê dù chỉ kém 1 tuổi.

'Lý Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh' Tuyết Lê lộ nhan sắc tàn phai ở tuổi xế chiều, kém xa 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng - Ảnh 4
 
'Lý Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh' Tuyết Lê lộ nhan sắc tàn phai ở tuổi xế chiều, kém xa 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng - Ảnh 5
 
'Lý Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh' Tuyết Lê lộ nhan sắc tàn phai ở tuổi xế chiều, kém xa 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng - Ảnh 6
 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news