Tin mới

Nhan sắc đẹp không tì vết tuổi 74 của Hoa hậu Hoàn vũ thế giới người Thái Lan 

Thứ năm, 25/02/2021, 09:46 (GMT+7)

Mặc dù đã bước sang tuổi 74 nhưng Hoa hậu Hoàn vũ người Thái Lan - Apasra Hongsakula vẫn sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nuột nà, đẹp không tì vết.

Hoa hậu Apasra Hongsakula (sinh năm 1965), năm nay đã bước sang tuổi 74. Mới đây trên trang cá nhân, cựu hoa hậu đã cập nhật hình ảnh mới nhất của mình và nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Theo đó, mặc dù đã ở tuổi U80 nhưng có thể nói nhan sắc của bà vẫn như thể mới chỉ 40 vậy.

Hoa hậu Hoàn vũ thế giới người Thái Lan ở tuổi 74 (ảnh FBNV)
Hoa hậu Hoàn vũ thế giới người Thái Lan ở tuổi 74 (ảnh FBNV)

Trong bức ảnh mới nhất, bà Apasra mặc trang phục sành điệu, hiện đại và vóc dáng vẫn thon gọn như thời con gái. Những hình ảnh đời thường của bà đã nhận được vô số những lời khen ngợi của Cộng đồng mạng nước nhà. Không chỉ sở hữu gương mặt rạng rỡ, làn da cổ của bà còn vô cùng mịn màng, gần như không có dấu hiệu của tuổi tác. 

Hình ảnh đời thường đầy rạng rỡ của bà (ảnh FBNV)
Hình ảnh đời thường đầy rạng rỡ của bà (ảnh FBNV)

Ngược trở lại cách đây 56 năm, bà Apasra Hongsakula là đại diện cho đất nước tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Mặc dù chỉ sở hữu chiều cao 1m64cm - không đủ tiêu chuẩn của Hoa hậu Hoàn Vũ nhưng bà vẫn giành giải cao nhất bởi khí chất nổi bật, ngoài hình xinh đẹp.

Nhan sắc 18 tuổi, thời điểm bà đăng quang ngôi vị Hoa hậu (ảnh internet)
Nhan sắc 18 tuổi, thời điểm bà đăng quang ngôi vị Hoa hậu (ảnh internet)

Trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, bà là người Thái Lan đầu tiên trong lịch sử và cũng là người có chiều cao khiêm tốn nhất đăng quang. Đồng thời bà cũng là người châu Á thứ hai, sau Hoa hậu Nhật Bản Kojima Akiko đăng quang vào năm 1959.

Nhan sắc đẹp không tì vết tuổi 74 của Hoa hậu Hoàn vũ thế giới người Thái Lan  - Ảnh 1

1 năm sau khi đăng quang ngôi vị cao quý, Apasra Hongsakula đã nhanh chóng kết hôn với em họ của Hoàng hậu Sirikit và trở thành một thành viên trong hoàng tộc. Sau khi hạ sinh một cậu con trai, cuộc hôn nhân này cũng nhanh chóng kết thúc.

Nhan sắc đẹp không tì vết tuổi 74 của Hoa hậu Hoàn vũ thế giới người Thái Lan  - Ảnh 2

Vài năm sau đó, bà tiếp tục tái hôn với ông Suthikiati Chirathivat - một doanh nhân thuộc gia tộc giàu có bậc nhất Thái Lan bấy giờ và sinh thêm một cậu con trai. Thế nhưng, cuộc hôn nhân này cũng không thể tránh khỏi cái kết ly hôn. Dừng lại ở 2 đời chồng, bà sống một mình cho tới thời điểm hiện tại và lên chức bà nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thái Lan Hoa hậu