Tin mới

Nhan sắc đời thường của tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2020 liệu có khiến bạn 'tụt mood'

Thứ hai, 17/05/2021, 14:48 (GMT+7)

Ngay sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2020, thông tin cá nhân của người đẹp Mexico -  Andrea Meza nhanh chóng được dân tình truy lùng. Liều, nhan sắc đời thường có lung linh được như trên sân khấu.

Rạng sáng hôm nay 17/5 (theo giờ Việt Nam), chung kết cuộc thi Miss Universe 2020 đã chính thức diễn ra tại Mỹ, thu hút sự quan tâm của khán giả trên khắp thế giới. 74 thí sinh, đại diện cho 74 đất nước và vùng lãnh thổ đã tham tranh tài. Cuối cùng chiếc vương miện cao quý đã thuộc về người đẹp Mexico -  Andrea Meza. Xếp sau đó bao gồm: người đẹp Julia Gama của Brazil dành ngôi Á hậu 1, Á hậu 2 thuộc về Janick Maceta Del Castillo đến từ Peru, Á hậu 3 Adline Castelino là đại diện Ấn Độ, Kimberly Acstress đại diện Cộng hoà Dominica giữ ngôi vị Á hậu 4.

Nhan sắc đời thường của tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2020 liệu có khiến bạn 'tụt mood' - Ảnh 1
Chiếc vương miện cao quý của Miss Universe 2020 đã thuộc về người đẹp Mexico -  Andrea Meza.
Chiếc vương miện cao quý của Miss Universe 2020 đã thuộc về người đẹp Mexico -  Andrea Meza.

Sở hữu thân hình nóng bỏng cùng khả năng ứng xử khéo léo, ngay sau khi đăng quang, người hâm mộ trên khắp thế giới đã truy lùng thông tin của Andrea Meza để kịp “đào xới” những khoảnh khắc đời thường của người đẹp  này. Tuy nhiên, kết quả lại khiến không ít người “há hốc”.

Nhan sắc đời thường của tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2020 liệu có khiến bạn 'tụt mood' - Ảnh 2

Tính đến thời điểm hiện tại, tài khoản Instagram của cô tăng lên hơn 421.000 follow. Đến từ quốc gia được mệnh danh là quê hương của những điệu samba rực lửa, Andrea Meza sở hữu vẻ đẹp đầy tự do, phóng khoáng cùng làn da ngăm thương hiệu.

Nhan sắc đời thường của tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2020 liệu có khiến bạn 'tụt mood' - Ảnh 3

Trên trang cá nhân của mình, Andrea Meza thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường. Dễ dàng nhận thấy, cô nàng là một người dung dị, có gu ăn mặc trẻ trung, không cầu kì nhưng vẫn tràn đầy sức sống của một quý cô tuổi 26.

Nhan sắc đời thường của tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2020 liệu có khiến bạn 'tụt mood' - Ảnh 4

Các shoot hình đăng tải, người đẹp sinh năm 1994 đều khiến khán giả chìm đắm trong nụ cười rạng rỡ. Loạt ưu điểm như sắc vóc nuột nà cùng gương mặt góc cạnh cũng giúp cô nàng nhận về “bão like” từ fan sắc đẹp trên khắp hành tình. Đặc biệt, Andrea Meza có đam mê với du lịch, mỗi mảnh đất đi qua, nàng hậu đều tranh thủ ‘sống ảo” và xem MXH là nơi lan tỏa nguồn năng lực tích cực.

Nhan sắc đời thường của tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2020 liệu có khiến bạn 'tụt mood' - Ảnh 5

Andrea Meza sinh năm 1994, sở hữu chiều cao 1m88 cùng số đo hình thể 89 - 66 – 89. Tại làng giải trí Mexico, cô được biết đến với vai trò là người mẫu và thợ trang điểm. Bên cạnh đó, cô nàng còn là một kỹ sư máy tính, từng tốt nghiệp Đại học Autonomous tại thành phố Chihuahua (Mexico).

Nhan sắc đời thường của tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2020 liệu có khiến bạn 'tụt mood' - Ảnh 6

Trước khi đặt chân đến xứ cờ hoa và dành về cho mình ngôi vị cao nhất của Miss Universe, Andrea Meza từng bỏ túi cho mình nhiều thành tích “đáng gờm” như hoa hậu Mexico năm 2016, Á hậu 2 cuộc thi Miss World 2017, Mexicana Universal Chihuahua 2020.

Nhan sắc đời thường của tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2020 liệu có khiến bạn 'tụt mood' - Ảnh 7

Nhan sắc, tài năng và sự dung dị… đây chính là những yếu tố giúp người đẹp Mexico vượt qua những thí sinh khác và làm nên chuyện tại mùa giải năm nay. Xin được chúc mừng Andrea Meza, hy vọng với chiếc vương miện cao quý, cô sẽ hoàn thành tốt vai trò và trách nhiệm của mình trong thời gian đương nhiệm.

Ảnh: IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Miss Universe