Tin mới

Lộ clip quay lén Khánh Vân trong hậu trường khi lọt top 21 Miss Universe 2020: Biểu cảm gây chú ý

Thứ hai, 17/05/2021, 14:36 (GMT+7)

Thái độ của Khánh Vân sau khi lọt top 21 Miss Universe 2020 ở trong hậu trường thu hút sự chú ý của nhiều người.

Miss Universe 2020 đã chính thức đi đến hồi kết với đêm thi Chung kết diễn ra vào rạng sáng ngày hôm nay (theo giờ Việt Nam). Cuối cùng vương miện của ngôi vị cao nhất đã thuộc về người đẹp của Mexico. Đại diện Việt Nam – Nguyễn Trần Khánh Vân đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên “nặng kí” để ghi tên mình vào “bảng vàng 21”.

Lộ clip quay lén Khánh Vân trong hậu trường khi lọt top 21 Miss Universe 2020: Biểu cảm gây chú ý - Ảnh 1

Tuy nhiên, may mắn vẫn chưa đến với người đẹp sinh năm 1995 khi cô không thể lọt được vào top 10. Dù vậy, Khánh Vân vẫn  là một niềm tự hào, cô nàng đã thực hiện xuất sắc vai trò và trách nhiệm của mình trong đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Lộ clip quay lén Khánh Vân trong hậu trường khi lọt top 21 Miss Universe 2020: Biểu cảm gây chú ý - Ảnh 2

Sau khi cuộc thi diễn ra, một đoạn clip được cho là ghi lại hình ảnh Khánh Vân vui mừng khi được công bố top 21 Miss Universe 2020. Cô nàng không giấu được niềm vui khi được tiến sâu ở đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Từ đoạn video có thể thấy đại diện của Việt Nam nở nụ cười tươi rói, vui vẻ đập tay ăn mừng cùng các thí sinh khác. Đoạn clip nhanh chóng được dân tình chuyền tay nhau và không khỏi vui mừng.

Nhìn lại xuyên suốt hành trình tham dự Miss Universe 2020, Khánh Vân đã chứng tỏ được sự nghiêm túc và cố gắng hết mình. Từ việc mang sang xứ sở cờ hoa hơn 200 bộ đồ, liên tục làm mới hình ảnh bản thân cùng các hành động giàu tình yêu thương như chia sẻ trang phục cùng nước bạn, cô nàng thực sự chiếm được cảm tình của khán giả.

Khánh Vân xuất sắc khi lọt vào top 21 trong cuộc thi Miss Universe 2020.
Khánh Vân xuất sắc khi lọt vào top 21 trong cuộc thi Miss Universe 2020.

Khánh Vân là thí sinh chiến thắng tại vòng bình chọn online, điều này đồng nghĩa với việc, chân dài sinh năm 1995 đã “hất cẳng” 54 đối thủ khác, thậm chí dẫn đầu cả những quốc gia vốn cuồng nhan sắc như Thái Lan, Philippines…Dù dừng chân tại Top 21 chung cuộc nhưng Khánh Vân vẫn nhận được nhiều sự chia sẻ của khán giả.

Lộ clip Khánh Vân trong hậu trường khi lọt top 21 Khánh Vân, Miss Universe 2020: Biểu cảm gây chú ý
Lộ clip Khánh Vân trong hậu trường khi lọt top 21 Khánh Vân, Miss Universe 2020: Biểu cảm gây chú ý

Ngay khi hoàn thành xong phần trình diễn Top 21, Khánh Vân ngay lập tức đã có những chia sẻ đầu tiên khi kết quả không được như mong muốn. Cô gửi lời cảm ơn khán giả, những người đã luôn kề vai, sát cát và ủng hộ mình trong hơn 12 ngày chinh chiến tại đất nước cờ hoa.  

Được biết, sau đêm chung kết, Khánh Vân sẽ nhanh chóng ổn định và sẽ trở về Việt Nam và thực hiện cách ly y tế theo yêu cầu. Người đẹp dành lời cảm ơn đến tất cả khán giả vì đã luôn ủng hộ mình trong suốt hành trình "đem chuông đi đánh xứ người".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news