Tin mới

Nhan sắc đời thường mê mẩn của nữ BTV nhà đài VTV Hải Yến

Thứ tư, 27/10/2021, 14:52 (GMT+7)

BTV Hải Yến có tên thật là Hoàng Thị Hải Yến (1993) được đông đảo các khán giả biết đến sau khi đảm nhiệm vai trò MC của bản tin thời tiết cùng với Quỳnh Hoa và Xuân Anh. 

Từ 6/2021, BTV Hải Yến đã chuyển sang làm phóng viên/ biên tập viên của nhóm Y tế, phụ trách bản tin Y tế 24h của VTV24. 

Theo chia sẻ của nữ BTV, cơ duyên khiến cô chuyển công việc là một điều diễn ra hoàn toàn bất ngờ và cô cũng không ngần ngại thử sức trong một chuyên mục mới. 

BTV Hải Yến từng gây chú ý khi xuất hiện trên chương trình thời tiết. Ảnh chụp màn hình
BTV Hải Yến từng gây chú ý khi xuất hiện trên chương trình thời tiết. Ảnh chụp màn hình

Trở thành phóng viên mục y tế giữa thời điểm dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp nhưng BTV Hải Yến không hề ngại khó, ngại khổ đi tác nghiệp ở những vùng tâm dịch hay những khu cách ly tập trung. 

Người đẹp cũng chia sẻ, hiện tại gần như cô đều đã đến những điểm nóng về dịch hay những khu cách ly.

Nhan sắc đời thường mê mẩn của nữ BTV nhà đài VTV Hải Yến - Ảnh 1

 

Nhan sắc đời thường mê mẩn của nữ BTV nhà đài VTV Hải Yến - Ảnh 2
Sau đó MC Hải Yến chuyển sang làm BTV cho chương trình về y tế. Ảnh: Internet
Sau đó MC Hải Yến chuyển sang làm BTV cho chương trình về y tế. Ảnh: Internet

'Ấn tượng mạnh nhất với tôi là khi làm chuyến trở về nhà của hơn 1000 công dân Thanh Xuân Trung. Hình ảnh mọi người mừng vui về nhà, hỏi thăm nhau hồ hởi hay những em bé xíu chạy lon ton trong niềm vui hân hoan thật sự xúc động', BTV Hải Yến tâm sự.

Mỗi khi lên sóng, Hải Yến luôn chọn cho mình những trang phục thanh lịch và chỉn chu nhưng ngoài đời cô lại chuộng phong cách năng động, trẻ trung và không kém phần quyến rũ. 

Chia sẻ về cách giữ dáng của mình, Hải Yến cho biết mình áp dụng chế độ ăn khá nghiêm ngặt khi hạn chế tinh bột, cắt tinh bột hoàn toàn và không ăn đồ ăn nhanh, tăng cường ăn trái cây và rau xanh. 

Nhan sắc đời thường mê mẩn của nữ BTV nhà đài VTV Hải Yến - Ảnh 3
BTV Hải Yến và nhan sắc đời thường xinh đẹp. Ảnh: Internet
BTV Hải Yến và nhan sắc đời thường xinh đẹp. Ảnh: Internet

Không những thế, BTV Hải Yến cũng kiên trì tập gym trong suốt 3 tháng  và thời điểm giãn cách, cô vẫn chăm chỉ tập tại nhà để duy trì vóc dáng cũng như sức khỏe. 

Xuất thân từ sinh viên của chuyên ngành kinh tế của ĐH Kinh tế Quốc dân, nhưng vì đam mê với công việc MC truyền hình nên cô đã quyết tâm thi vào Đài truyền hình Việt Nam và mất 1 năm miệt mài đi casting và thi trượt. 

BTV Hải Yến ngoài việc ăn uống khoa học còn có chế độ luyện tập hợp lý. Ảnh: Internet
BTV Hải Yến ngoài việc ăn uống khoa học còn có chế độ luyện tập hợp lý. Ảnh: Internet

Sở hữu chiều cao 1m72 cùng tài năng ca hát, Hải Yến đã đạt được nhiều thành tích đáng nể như Top 15 Hoa Khôi Sinh Viên Imiss Thăng Long 2012, Giải Nhất “Tiếng hát sinh viên toàn quốc 2012”, Giải Ba “Tiếng hát sinh viên Kinh Tế Quốc Dân”, “Sinh viên tiêu biểu Đại học Kinh tế Quốc dân 2015”…

Nữ MC Hải Yến sở hữu gương mặt đậm nét á Đông với nụ cười rạng ngời hút hồn người đối diện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTV Hải Yến