Tin mới

Vén màn lý do suốt 5 năm miệt mài đi hát, Hồ Văn Cường vẫn để căn nhà ở quê dột nát và xập xệ

Thứ ba, 26/10/2021, 14:16 (GMT+7)

Nhiều người không khỏi thắc mắc về lý do suốt 5 năm miệt mài đi hát, Hồ Văn Cường vẫn để căn nhà ở quê dột nát và vô cùng xập xệ.

Những ồn ào liên quan đến Hồ Văn Cường và cố ca sĩ Phi Nhung dường như đã chính thức khép lại sau khi Hồ Văn Cường quyết định rời khỏi nhà Phi Nhung và nhận về toàn bộ số tiền cát -sê trong suốt 5 năm đi diễn của mình. 

Trước đó, câu chuyện này từng là đề tài nhận về bàn tán xôn xao trong dư luận. Giữa ồn ào này, thông tin căn nhà cấp 4 ở quê vẫn xập xệ và dột nát sau 5 năm giọng ca 10X đi hát khiến nhiều người không khỏi hoài nghi và bất ngờ. 

Cùng với đó, việc người chị gái ruột của Hồ Văn Cường vẫn trong hoàn cảnh nghèo khó dù có em trai nổi tiếng và việc một người thân tiết lộ bố mẹ nam ca sĩ khổ hơn phu hồ ở quê, không đủ tiền mua xe máy đi lại đã nhận về không ít ý kiến trái chiều. 

Căn nhà ở quê của Hồ Văn Cường xập xệ dù nam ca sĩ nhí vẫn miệt mài đi hát 5 năm khiến nhiều người đặt câu hỏi. Ảnh: Internet
Căn nhà ở quê của Hồ Văn Cường xập xệ dù nam ca sĩ nhí vẫn miệt mài đi hát 5 năm khiến nhiều người đặt câu hỏi. Ảnh: Internet

Trong một cuộc trao đổi ngắn với truyền thông, bố mẹ của Hồ Văn Cường đã len tiếng giải thích về  nguyên nhân sau 5 năm miệt mài đi hát, căn nhà của Hồ Văn Cường ở quê vẫn xập xệ đó là do 'không sửa nhà dưới quê vì muốn cất nhà ở trên thành phố đã'.

Theo chia sẻ của bố Hồ Văn Cường, gia đình nam ca sĩ nhí không có ý định về quê sinh sống nên mọi thứ trên thành phố ổn định mới về quê sửa nhà để mai này có về một hai hôm thì ở đó thôi.

Hồ Văn Cường và bố mẹ đẻ của mình. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường và bố mẹ đẻ của mình. Ảnh: Internet

'Về phần con gái, nó đã lấy chồng thì vợ chồng cùng nhau làm sống chứ cha mẹ cũng chỉ giúp đỡ phần nào thôi. Cháu cũng lên ở chung nhưng chỉ thời gian sau cháu lại về quê. Cháu không thích cuộc sống ở thành phố'. 

Liên quan đến khoản tiền mà con trai kiếm được trong nhiều năm, bố của Hồ Văn Cường khẳng định biết rõ số tiền đã có nhưng không thể tiết lộ con số vì 'không ai đi nói với mọi người tôi có bao nhiêu tiền'. 

Hồ Văn Cường và cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường và cố Ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet

Trước lời ngỏ ý uốn nâng đỡ sự nghiệp, xây nhà cho Hồ Văn Cường của bầu Thụy, phía Hồ Văn Cường hiện vẫn chưa có bất kỳ động thái lộ diện hay phản hồi gì. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news