Tin mới

Nhan sắc gây thương nhớ của nữ MC dẫn lễ thượng cờ SEA Games 31: Học vấn và công việc gây ngỡ ngàng

Thứ tư, 11/05/2022, 12:34 (GMT+7)

Minh Đức không chỉ xinh đẹp mà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì thành tích học tập "khủng", cùng công việc vạn người mơ ước.

Mới đây, Ban tổ chức SEA Games 31 vừa công khai nhân vật dẫn sự kiện Lễ thượng cờ vào ngày 11/5 sắp tới tại Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Cái tên được lựa chọn chính là MC Minh Đức. 

MC Minh Đức vốn không phải nhân vật xa lạ với giới trẻ, khi từng là Hot girl đình đám của trường Rmit Việt Nam. Cô từng đoạt giải Tiếng Anh cấp tỉnh hồi học cấp 2, 3 và tham gia đội tuyển Tiếng Anh Quốc gia của trường Chuyên Hưng Yên. Sau khi tốt nghiệp, người đẹp 9X về công tác tại Cục Hợp tác Quốc tế, thuộc Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch. 

MC Minh Đức khiến nhiều người thương nhớ bởi nhan sắc xinh đẹp (Ảnh: Internet)
MC Minh Đức khiến nhiều người thương nhớ bởi nhan sắc xinh đẹp (Ảnh: Internet)

Chia sẻ với báo chí về khi được dẫn tại Lễ thượng cờ tại SEA Games 31, đối với cô là niềm vinh dự rất lớn. “Đây là một sự kiện mang tầm cỡ quốc tế. Dù đã dẫn rất nhiều sự kiện lớn nhưng với sự kiện này tôi vẫn háo hức, hồi hộp như ngày mới vào nghề.

Hơn nữa, trong bối cảnh hiện nay, sau 2 năm dịch bệnh, việc tổ chức một đại hội thể thao lớn như vậy còn mang ý nghĩa cho sự “hồi sinh”, thể hiện sức mạnh đoàn kết khó khuất phục của con người", nữ MC nói thêm. 

Cùng với kết quả học tập tốt, MC Minh Đức này còn đạt IELTS là 8.0. Cô cho rằng, việc làm trong môi trường thường xuyên đi công tác, giao tiếp với người nước ngoài là cách giúp cô trau dồi thêm kỹ năng ngoại ngữ. Vì vậy, Minh Đức hiện tại đang là nữ MC song ngữ đắt show nhất nhì ở Hà Nội. 

Không chỉ xinh đẹp, MC Minh Đức còn sở hữu thành tích học tập 'khủng' khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Không chỉ xinh đẹp, MC Minh Đức còn sở hữu thành tích học tập "khủng" khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Trước đó, Minh Đức từng dẫn nhiều sự kiện quan trọng tại Việt Nam như: Triển lãm "Việt Nam - Philippines; Triển lãm Trang phục Truyền thống các nước Asean 2020; Khai mạc tuần phim Asean 2020 tại Việt Nam; Tuần Văn hoá Việt Nam Tại Canada nhân 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Canada…

Nhan sắc gây thương nhớ của nữ MC dẫn lễ thượng cờ SEA Games 31: Học vấn và công việc gây ngỡ ngàng
Nhan sắc gây thương nhớ của nữ MC dẫn lễ thượng cờ SEA Games 31: Học vấn và công việc gây ngỡ ngàng

Sự kiện Minh Đức vừa được “chọn mặt gửi vàng” có khoảng 400 đại biểu, trong đó phía Việt Nam là 50 người còn lại là các đại biểu quốc tế. Bao gồm: Đại diện đoàn thể thao các quốc gia tham dự Đại hội, đại diện Đại sứ quán 10 nước Đông Nam Á tại Hà Nội…

SEA Games 31 sẽ diễn ra từ ngày 6 đến ngày 23-5. Buổi lễ khai mạc sẽ diễn ra vào ngày 12-5, song một số bộ môn sẽ bắt đầu tranh tài từ ngày 6-5. Lễ bế mạc sẽ được tổ chức vào ngày 23-5 tại Hà Nội. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news