Tin mới

Cách 'chữa cháy' của Lệ Quyên trên sân khấu giữa thời điểm đang hát bỗng 'câm nín'

Thứ tư, 11/05/2022, 10:21 (GMT+7)

Cách khắc phục khi quên lời của ca sĩ Lệ Quyên khiến nhiều người chú ý và dành lời khen ngợi xứng đáng chuẩn "nữ hoàng phòng trà".

Hiện tại, có rất nhiều nghệ sĩ trẻ ngày càng thành công và tỏa sáng, song Lệ Quyên vẫn là cái tên gây chú ý đặc biệt. Cô không chỉ sở hữu giọng hát hay, dễ đi vào lòng người mà nhan sắc rạng rỡ ở tuổi U40. Cũng bởi vậy, vợ cũ Doanh nhân Đức Huy được mệnh danh “nữ hoàng phòng trà”. 

Mỗi khi xuất hiện, Lệ Quyên lại gây được sự chú ý (Ảnh: Internet)
Mỗi khi xuất hiện, Lệ Quyên lại gây được sự chú ý (Ảnh: Internet)

Mặc dù có kinh nghiêm sân khấu, song đôi lúc các nghệ sĩ, trong đó có Lệ Quyên khi biểu diễn vẫn có những sự cố không ai ngờ tới. Mới đây, 1 đoạn clip nữ nghệ sĩ hát live Ai chung tình được mãi gây chú ý khắp cõi mạng. 

Việc hiếm hoi thể hiện ca khúc thịnh hành của giới trẻ thay vì các bài bolero thuộc sở trường của mình. Chình vì vậy, cô gặp phải sự cố quên lời bài hát khi thể hiện trên sân khấu. 

Cách xử lý tình huống của Lệ Quyên khi quên lời nhận được cơn mưa lời khen (Ảnh: Internet)
Cách xử lý tình huống của Lệ Quyên khi quên lời nhận được cơn mưa lời khen (Ảnh: Internet)

Theo đó, giữa lúc đang say mê thả hồn vào bài hát, song cô “khựng” lại vì chưa nhớ câu hát tiếp theo. Vốn là “đàn chị” trong nghề, khi gặp sự cố nữ nghệ sĩ đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh rồi sau đó nở nụ cười tươi và nhìn lời để hát câu tiếp theo. 

Mặc dù hát đột ngột nhưng thần thái, cách lấy hơi và hát của bạn gái Lâm Bảo Châu khiến nhiều người phải trầm trồ. Bởi không để lộ thêm bất cứ va vấp nào. Đồng thời, việc khéo léo mời khán giả hát cùng mình để lấp đi một số đoạn không thuộc lời cũng là một điểm cộng, lời khen cho khả năng xử lý tình huống của nữ nghệ sĩ. 

Lệ Quyên thể hiện ca khúc 'Ai chung tình được mãi' trên sân khấu (Ảnh: Internet)
Lệ Quyên thể hiện ca khúc "Ai chung tình được mãi" trên sân khấu (Ảnh: Internet)

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía fan. Nhiều người khen ngợi bà mẹ một con đúng chuẩn nghệ sĩ “cứng” trong nghề khi có cách xử lý, thể hiện vô cùng khéo léo khi gặp phải những sự cố. 

Bên cạnh đó, một số người cho rằng, trong thời gian tới giọng ca gốc Hà Nội nên tiếp tục thử sức với những ca khúc nhạc trẻ, đang thịnh hành ở thời điểm hiện tại. 

Lệ Quyên hiện tại đang có mối tình hạnh phúc bên người mẫu trẻ Lâm Bảo Châu. Họ cùng nhau đi muôn nơi (Ảnh: Internet)
Lệ Quyên hiện tại đang có mối tình hạnh phúc bên người mẫu trẻ Lâm Bảo Châu. Họ cùng nhau đi muôn nơi (Ảnh: Internet)

Trong showbiz Việt, Lệ Quyên được biết đến là giọng ca Bolero và nhạc nhẹ đình đám tại Việt Nam. Mỗi khi xuất hiện tại đâu cô đều tỏa sáng và được khen ngợi hết lời nức lời. Hiện tại, nữ nghệ sĩ đang có mối tình “chị em” với Lâm Bảo Châu. Nếu bỏ qua những đồn đoán, thị phi thì họ đang được xem là cặp đôi đẹp trong showbiz mặc dù lệch tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news