Tin mới

'Vua cá Koi’ Thắng Ngô vén màn cuộc sống hôn nhân với vợ cũ, cưới Hà Thanh Xuân khi ‘trắng tay’?

Thứ tư, 11/05/2022, 11:16 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây mới đây của Thắng Ngô giữa thời điểm liên tục bị "réo tên" khiến nhiều người chú ý và đưa ra những bình luận.

Đám cưới của Hà Thanh Xuân - doanh nhân Thắng Ngô đã diễn ra vào ngày (2/5) vừa qua trong sự tham gia của người thân, bạn bè. Cùng với những lời chúc phúc, họ gặp phải không ít những ý kiến trái chiều. Sau quãng thời gian im lặng, phải khóa Facebook vì cơn bão chỉ trích, tối (9/5), “Vua cá Koi” đã chính thức lên tiếng phản hồi thông qua kênh Youtube của Luật sư Trần Quốc Dũ.

Mở đầu cuộc trò chuyện, nam doanh nhân tỏ ra vô cùng buồn và tiếc nuối vì những lùm xùm mấy ngày qua ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần của bà xã. Là người trong cuộc, anh quyết định lên tiếng để nói rõ mọi khúc mắc còn tồn đọng suốt thời gian qua. 

Vua cá Koi lên tiếng giữa thời điểm anh và vợ cũ liên tục bị chỉ trích (Ảnh: Internet)
Vua cá Koi lên tiếng giữa thời điểm anh và vợ cũ liên tục bị chỉ trích (Ảnh: Internet)

Chồng của “tình tin đồn” Quang Lê đã “tung” bằng chứng minh và vợ cũ đã rạn nứt cách đây vài năm. Đến đầu năm 2021, họ quyết định ly hôn và giải quyết tài sản đang có. Đến tháng 5 năm ngoái, anh quen với Hà Thanh Xuân và sau đó quyết định tổ chức đám cưới. Như vậy, đây cũng là lời khẳng định Hà Thanh Xuân không phải “tiểu tam’. 

Bên cạnh việc lấy lại danh dự cho vợ hiện tại, nam doanh nhân nhấn mạnh bản thân chưa có ý định vô trách nhiệm với vợ và con cũ. Ngoài việc chu cấp tiền hàng tháng, trang trại cá Ruby Koi Farm cũng là tâm huyết, thành quả lao động một thời gian dài gây dựng đã giao cho Thanh Đào - vợ cũ đứng tên

Đám cưới của Hà Thanh Xuân - Vua cá Koi diễn ra vào ngày 2/5 vừa qua (Ảnh: Internet)
Đám cưới của Hà Thanh Xuân - Vua cá Koi diễn ra vào ngày 2/5 vừa qua (Ảnh: Internet)

“Ai biết được mình sống, đối xử với vợ cũ là cô Đào như thế nào mà nói rằng mình phụ bạc. Rồi ngày hôm nay mình có được cơ đồ rồi phụ bạc đi tìm vợ trẻ. Thứ nhất là mình bác bỏ, căn cứ là mình và vợ cũ đã quyết định ly hôn rồi. Sau 3 tháng mới biết cô xuân. 

Thứ 2 để giải quyết vấn đề sau ly hôn mà nhiều người luôn xoáy sâu vào là vấn đề tài sản. Mình không có bất kì mưu lợi bất cứ điều gì cho bản thân. Vợ chồng mình chia tay rất văn minh. Việc mình để lại cho vợ tất cả để cô ấy chăm con, mặc dù vẫn có nhiệm vụ chu cấp. Mình đâu có giành giật cái gì đâu...", Thắng Ngô phân trần. 

'Vua cá Koi' và vợ cũ chụp ảnh chung với nhau thuở còn mặn nồng (Ảnh: Internet)
"Vua cá Koi" và vợ cũ chụp ảnh chung với nhau thuở còn mặn nồng (Ảnh: Internet)

Với việc lên tiếng, chồng vừa cưới của Hà Thanh Xuân mong muốn mọi đồn đoán dừng lại để họ sớm trở về với cuộc sống bình thường, tránh ảnh hưởng đến tâm lý cũng như công việc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news