Tin mới

Nhan sắc Hari Won ngày càng lên hương khiến Trấn Thành 'mất ăn mất ngủ'

Thứ bảy, 17/08/2019, 14:00 (GMT+7)

Sau 3 năm về chung một nhà, trong khi Trấn Thành ngày càng phát tướng với thân hình đuông dừa thì Hari Won ngày càng quyến rũ bội phần.

Kể từ khi tổ chức đám cưới vào năm 2016, sự nghiệp của Hari Won lẫn Trấn Thành đều thăng hoa hơn trước. Trong khi Hari Won đắt show dẫn chương trình, Trấn Thành tiếp tục được mời làm MC trong nhiều gameshow, đóng phim.

Rũ bỏ hình tượng nữ tính, nhẹ nhàng trước đó Hari Won hóa thân thành một quý cô năng động và sành điệu với mái tóc bạch kim ấn tượng trong MV mới phát hành gần đây.

Không chỉ thăng hoa trong sự nghiệp, sau khi lấy chồng, nhan sắc của Hari Won cũng không ngừng lên hương. Bà xã Trấn Thành không ngại lựa chọn phong cách gợi cảm mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Hari Won trở lại đường đua Vpop với ca khúc It's You do chính Trấn Thành viết lời. MV mang màu sắc sôi động và ngập tràn không khí mùa hè.

Sau khi cả 2 về chung một nhà, Trấn Thành hết mực chiều chuộng cô vợ hơn tuổi. Thậm chí mới đây, nam danh hài còn tự viết riêng ca khúc It's You dành tặng cho cô.

Vẻ gợi cảm của bà xã Trấn Thành khiến không ít mỹ nhân Việt phải dè chừng.

Tận dụng lợi thế về hình thể, bà xã của Trấn Thành không ít lần mặc trang phục o ép vòng một, khoe vẻ quyến rũ.

Ở độ tuổi 34, giọng ca "Anh cứ đi đi" được khen trẻ trung và ngày càng quyến rũ.

Vóc dáng của Hari Won quyến rũ bội phần sau khi cô kết hôn.

Dù chưa có con nhưng cuộc sống hạnh phúc của cả 2 khiến không ít người ghen tỵ.

Hari Won gợi cảm bội phần sau khi kết hôn, bảo sao Trấn Thành ngày càng mê mẩn.

Là những ngôi sao nổi tiếng nhưng cả Trấn Thành và Hari Won đều không cần phải gồng mình lên diễn mình hạnh phúc với công chúng. Cả 2 vẫn vô tư bóc phốt đời tư của nhau trên mạng xã hội, vui vẻ, thân thiện với mọi người khiến fan của cặp đôi vô cùng yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news