Tin mới

Nhan sắc Hoắc Kiến Hoa sau thời gian dài ở nhà 'ăn bám vợ' khiến dân tình giật mình

Thứ tư, 04/01/2023, 11:40 (GMT+7)

Từng là một trong "thiên nhai tứ mỹ", nhan sắc Hoắc Kiến Hoa sau khi lui về làm hậu phương cho Lâm Tâm Như khiến nhiều người giật mình.

Mới đây, vợ chồng Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa có một buổi tụ tập bạn bè và hình ảnh rò rỉ ra ngoài. Trong ảnh, Hoắc Kiến Hoa mặc quần jean sẫm màu và áo len dài tay xám đậm, một tay đút túi quần, một tay ôm vợ, tư thế rất phong độ. Lâm Tâm Như dù 46 tuổi nhưng vẫn trẻ trung với áo phông màu hồng đào và quần jean ôm sát, khoe đôi chân thon dài nổi bật.

Nhan sắc Hoắc Kiến Hoa sau thời gian dài ở nhà 'ăn bám vợ' khiến dân tình giật mình - Ảnh 1
Nhan sắc Hoắc Kiến Hoa sau thời gian dài ở nhà 'ăn bám vợ' khiến dân tình giật mình
Nhan sắc Hoắc Kiến Hoa sau thời gian dài ở nhà 'ăn bám vợ' khiến dân tình giật mình

Điều đáng chú ý là vòng bụng của Hoắc Kiến Hoa to lên trông thấy. Dáng người nam tài tử không còn được như trước, đã có chút mập mạp giống như bao người đàn ông trung niên khác. Gương mặt Hoắc Kiến Hoa cũng sưng húp, có dấu hiệu béo lên. Trước đây, Hoắc Kiến Hoa là một trong "thiên nhai tứ mỹ", cùng với Chung Hán Lương, Kiều Chấn Vũ và Nghiêm Khoan khiến các thiếu nữ chao đảo. Hiện tại, anh đã trở thành một ông chú béo ú, điều này khiến nhiều fan nữ cảm thán.

Nhan sắc Hoắc Kiến Hoa sau thời gian dài ở nhà 'ăn bám vợ' khiến dân tình giật mình - Ảnh 2

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã kết hôn được 7 năm và có một con gái là Tiểu Cá Heo. Những năm gần đây, cuộc hôn nhân của họ dính phải nhiều lời đồn đoán. Đặc biệt khi hai người bị bắt gặp cãi nhau trên phố hồi năm ngoái thì càng có nhiều lời gièm pha. Tuy nhiên, chiếc nhẫn cưới nạm kim cương ở ngón áp út Hoắc Kiến Hoa lần này đã gián tiếp chứng minh cho mối quan hệ giữa anh và Lâm Tâm Như ổn định.

Nhan sắc Hoắc Kiến Hoa sau thời gian dài ở nhà 'ăn bám vợ' khiến dân tình giật mình - Ảnh 3
Nhan sắc Hoắc Kiến Hoa sau thời gian dài ở nhà 'ăn bám vợ' khiến dân tình giật mình - Ảnh 4

Ngoài ra, truyền thông Đài Loan đã nhiều lần chụp được hình ảnh cả 2 thường xuyên dính lấy nhau không rời, thể hiện tình cảm trước mặt người thân và bạn bè. Tháng 11 năm ngoái, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa còn đưa con gái đi ăn cùng. Vài ngày sau đó, họ lại cùng xuất hiện trong tiệc sinh nhật của một người bạn và dẫn chương trình hôm ấy. Điều này càng khẳng định cặp đôi vẫn hạnh phúc.

Nhan sắc Hoắc Kiến Hoa sau thời gian dài ở nhà 'ăn bám vợ' khiến dân tình giật mình - Ảnh 5

Lâm Tâm Như đã chuyển sự nghiệp sang Đài Loan trong những năm gần đây. Cô hiện là người thành công nhất trong 3 mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách năm nào. Hoắc Kiến Hoa mấy năm nay tương đối trầm mặc. Anh không còn nhận thêm phim mà dồn tâm sức cho gia đình. Dù mang tiếng là “ăn bám vợ” nhưng người hâm mộ cặp đôi tin rằng chính Hoắc Kiến Hoa đã trở thành hậu phương vững chắc để Lâm Tâm Như có thể thỏa chí tung hoành và có được thành công như hiện tại.

(Theo 163)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news