Tin mới

Để mặt mộc đi ăn hàng giá rẻ, nhan sắc Lưu Diệc Phi thế nào mà khiến cả Cnet xôn xao?

Thứ tư, 04/01/2023, 11:17 (GMT+7)

Chiếc ảnh chụp trộm chất lượng thất nhưng nhan sắc Lưu Diệc Phi thế nào mà trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của Cnet?

Ngày 3/1, một cư dân mạng đăng loạt ảnh Lưu Diệc Phi đang du lịch tại Macau lên MXH, làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi. Trong ảnh, nữ diễn viên Mộng Hoa Lục mặc đồ đen, đội mũ lưỡi trai rất giản dị.

Để mặt mộc đi ăn hàng giá rẻ, nhan sắc Lưu Diệc Phi thế nào mà khiến cả Cnet xôn xao? - Ảnh 1

Lưu Diệc Phi cùng bạn bè vào một quán ăn ven đường, thưởng thức trà bánh. Trong khi ăn, nữ diễn viên lắng nghe bạn bè trò chuyện với nhân viên bán hàng bên cạnh. Khoảnh khắc ấy, Lưu Diệc Phi vô cùng gần gũi, không hề xa cách hay có khí chất cao ngạo của một minh tinh.

Để mặt mộc đi ăn hàng giá rẻ, nhan sắc Lưu Diệc Phi thế nào mà khiến cả Cnet xôn xao? - Ảnh 2

Nơi Lưu Diệc Phi dùng bữa là một nhà hàng lâu đời đã hơn 30 năm nhưng giá lại rất bình dân. Ngoài ra, dù xuất hiện với mặt mộc, Lưu Diệc Phi vẫn gây chú ý bởi làn da trắng nõn, mềm mại như da em bé. Các nét trên gương mặt thanh tú, xinh đẹp nên luôn nổi bật giữa đám đông. 

Sau khi những bức ảnh được tung ra, CDM vô cùng bất ngờ và hết lời khen ngợi vóc dáng, gương mặt xinh đẹp của Lưu Diệc Phi. Có người còn để ý đến ngón tay của cô khi ăn bánh, từ tốn, mỹ miều tựa như tiên nữ.

Để mặt mộc đi ăn hàng giá rẻ, nhan sắc Lưu Diệc Phi thế nào mà khiến cả Cnet xôn xao? - Ảnh 3

Trên thực tế, đây không phải lần đầu Lưu Diệc Phi để mặt mộc ra đường và cũng không phải lần đầu cô được khen ngợi. Được mệnh danh thần tiên tỷ tỷ, Lưu Diệc Phi là một trong những mỹ nhân mặt mộc nức tiếng nhất Cbiz. Mỗi lần xuất hiện, làn da căng mịn của cô đều khiến người ta phải ghen tị.

Để mặt mộc đi ăn hàng giá rẻ, nhan sắc Lưu Diệc Phi thế nào mà khiến cả Cnet xôn xao? - Ảnh 4

Cuối tháng 10 năm ngoái, Lưu Diệc Phi cùng bạn bè đi mua sắm. Dù ăn mặc giản dị nhưng mái tóc dài bồng bềnh cùng nhan sắc cực phẩm khiến cô được CDM khen ngợi như nữ thần dạo phố.

Vài ngày sau, Lưu Diệc Phi lại bị truyền thông bắt gặp tiệc tùng với bạn bè đến rạng sáng. Dù uống rượu và thức đến nửa đêm nhưng da dẻ người đẹp vẫn hồng hào, trông rất dễ thương.

Để mặt mộc đi ăn hàng giá rẻ, nhan sắc Lưu Diệc Phi thế nào mà khiến cả Cnet xôn xao? - Ảnh 5

Ngay cả ảnh tập thể đêm giao thừa năm nay, Lưu Diệc Phi cũng không trang điểm, khoe trọn mặt mộc vạn người mê.

Nhan sắc Lưu Diệc Phi chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng. Kể cả khi tăng cân, cô vẫn toát lên sự xinh đẹp của một thiên thần. Vẻ đẹp căng tràn hiện tại của Lưu Diệc Phi khiến không ai nghĩ cô đã 35 tuổi.

(Theo 163)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lưu Diệc Phi