Tin mới

Địch Lệ Nhiệt Ba dùng pháp luật bác tin đồn mang thai, CDM lại soi ra sơ hở

Thứ tư, 04/01/2023, 10:16 (GMT+7)

Dù PLV của Địch Lệ Nhiệt Ba đã ra hẳn thông báo có con dấu, phủ nhận những tin tức thất thiệt gần đây về nữ diễn viên thì CDM vẫn chỉ ra nhiều sơ hở.

Những ngày qua, tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba yêu đương và mang thai lan đi như cháy rừng. Mặc dù một số phóng viên giải trí đã đứng ra giúp cô bác tin đồn nhưng lời giải thích của bên thứ 3 vẫn không mạnh bằng chính chủ. Nửa đêm qua, phòng làm việc (PLV) của Nhiệt Ba đưa ra tuyên bố chính thức, làm rõ sự việc như sau:

Thông báo bác bỏ tin đồn từ PLV của Địch Lệ Nhiệt Ba.
Thông báo bác bỏ tin đồn từ PLV của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Thứ nhất, PLV phủ nhận những tin tức thất thiệt gần đây về Địch Lệ Nhiệt Ba, đồng thời cho rằng nội dung liên quan hoàn toàn là tin đồn ác ý, bịa đặt vi phạm nghiêm trọng quyền và lợi ích hợp pháp của nữ diễn viên.

Thứ hai, PLV của Nhiệt Ba đã áp dụng các biện pháp pháp lý, thu thập chứng cứ để bảo vệ quyền lợi, yêu cầu những người có liên quan chấm dứt hành vi vi phạm.

Công ty quản lý Gia Hành cũng đăng lại tuyên bố ngay sau đó, đồng thời nhấn mạnh sẽ bảo vệ quyền lợi của mình trước pháp luật, truy cứu trách nhiệm những kẻ tung tin đồn thất thiệt.

Địch Lệ Nhiệt Ba dùng pháp luật bác tin đồn mang thai, CDM lại soi ra sơ hở - Ảnh 1

Ở bên dưới bài đăng, rất nhiều cư dân mạng đã ủng hộ việc bảo vệ quyền lợi của Địch Lệ Nhiệt Ba và kêu gọi nếu có những lần tiếp theo thì PLV cũng như công ty quản lý cần hành động nhanh hơn. Tin đồn Nhiệt Ba mang thai leo thang gần đây do một số người liên tục tung tin. Mặt khác, bản thân nữ diễn viên và đoàn đội không phản hồi trong một thời gian dài và điều này gây thêm nhiều đồn đoán từ dân mạng.

Địch Lệ Nhiệt Ba dùng pháp luật bác tin đồn mang thai, CDM lại soi ra sơ hở - Ảnh 2

Đặc biệt, sau khi có người tung tin Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ ra nước ngoài làm việc, nhiều CDM còn nghĩ đến vụ mang thai bí mật của Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần. Địch Lệ Nhiệt Ba vắng mặt tại các sự kiện trong một thời gian dài, sống ẩn dật nên chắc chắn sẽ có những tin đồn về kết hôn, sinh con.

Địch Lệ Nhiệt Ba dùng pháp luật bác tin đồn mang thai, CDM lại soi ra sơ hở - Ảnh 3

Sau khi PLV của Địch Lệ Nhiệt Ba lên tiếng, CDM tiếp tục đem tuyên bố của họ ra phân tích và nhận thấy nhiều sơ hở. Đầu tiên, tuyên bố không chỉ rõ tin giả ở đây là tin gì, tin yêu đương hay mang thai? Thứ hai, tuyên bố không chỉ rõ nguồn gốc tin đồn và liệt kê những tài khoản có vấn đề. Cuối cùng, tuyên bố không nhấn mạnh Địch Lệ Nhiệt Ba còn độc thân, không mang thai mà chỉ phủ nhận và bác bỏ tin đồn. Tất cả những sơ hở này lại bị CDM đem ra chế giễu. Thậm chí, họ còn đều nghị Nhiệt Ba livestream hoặc đăng lên Weibo để làm rõ vấn đề.

(Theo 163)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news