Tin mới

Nhan sắc hoàn hảo của "mỹ nhân chuyển giới" Hương Giang Idol

Thứ năm, 04/06/2015, 14:03 (GMT+7)

Trong bộ ảnh mới, Hương Giang Idol đã xóa mờ mọi "vết tích nam tính" ngày xưa và khẳng định vẻ đẹp ngày càng hoàn hảo của một cô gái tuổi đôi mươi.

Trong bộ ảnh mới, Hương Giang Idol đã xóa mờ mọi "vết tích nam tính" ngày xưa và khẳng định vẻ đẹp ngày càng hoàn hảo của mình.

Mới đây, Hương Giang idol đã chia sẻ bộ ảnh mới, khoe triệt để vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm của mình 

Hương Giang được đánh giá là một trong những mỹ nhân chuyển giới sở hữu nét đẹp tự nhiên, từ hình thể đến gương mặt, làn da 

Nhiều người từng nghĩ Hương Giang phải phẫu thuật để có được gương mặt đẹp. Tuy nhiên, cô cho biết, gương mặt mình đã sở hữu các nét nữ tính từ nhỏ. 

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp, Hương Giang nói: "Mỗi ngày tôi đều đầu uống nước nhiều cũng như có chế độ ăn dinh dưỡng gấp đôi những phụ nữ khác. Tôi cũng thích đi spa và khi không đi diễn hầu như tôi dành thời gian để chăm sóc sắc đẹp”. 

Việc làm đẹp khiến cho Hương Giang cảm thấy bớt áp lực và vui vẻ hơn trong cuộc sống. 

Ngoài ca hát, Hương Giang Idol còn ra sách và trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu. 

Bên cạnh đó, nữ ca sỹ gốc Hà Thành thường xuyên tham gia các gameshow để chứng tỏ khả năng của mình với hình ảnh một ngôi sao giải trí đa năng.

Hương Giang cũng vừa nhận lời tham gia 2 phim. Trong đó, một bộ phim cô đảm nhiệm vai chính hứa hẹn tạo nhiều bất ngờ cho khán giả.

Ảnh: Oscar Town

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news