Tin mới

Từng bị ông Nawat chê bai ngoại hình, Thiên Ân nay nhan sắc thăng hạng khiến bao người khó lòng rời mắt

Thứ hai, 12/06/2023, 19:26 (GMT+7)

Nàng hậu đang cho thấy một Thiên Ân ngày càng tỏa sáng sau khi nhận về không ít lời chê bai về ngoại hình.

Đăng quang ngôi vị hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Đoàn Thiên Ân trở thành đại diện Việt Nam đến với đấu trường quốc tế Miss Grand International 2022. Tuy nhiên tại đây, nàng hậu nhận phải những lời nhận xét về ngoại hình không mấy tích cực về mình. Chủ tịch cuộc thi là ông Nawat đánh giá nàng hậu có phần thân trên dài hơn phần thân dưới và phần hông to và do vậy thân hình của cô chưa đạt chuẩn.

Thiên Ân từng nhận về những đánh giá không hay về ngoại hình. Ảnh: FBNV
Thiên Ân từng nhận về những đánh giá không hay về ngoại hình. Ảnh: FBNV

Theo đó, trong hình ảnh hiện diện tại một sự kiện mới đây, Đoàn Thiên Ân gây chú ý đặc biệt khi đăng tải khoảnh khắc xinh tươi của mình tại hậu trường. Trong bức hình nàng hậu đăng tải, cô hiện diện vô cùng xinh đẹp với nhan sắc ngày một thăng hạng, thần thái xinh tươi tỏa sáng thấy rõ. Đặc biệt trong thiết kế cắt xẻ vòng 2, Thiên Ân còn khéo léo khoe được đường cong mềm mại, vòng eo "con kiến" với sắc vóc khiến bao người ngưỡng mộ.

Từng bị ông Nawat chê bai ngoại hình, Thiên Ân nay nhan sắc thăng hạng khiến bao người khó lòng rời mắt - Ảnh 1
 
Thiên Ân đẹp xuất sắc với loạt khoảnh khắc mới. Ảnh: FBNV
Thiên Ân đẹp xuất sắc với loạt khoảnh khắc mới. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, sau những lời chê bai về thân hình kém hấp dẫn, Thiên Ân đang ngày một nỗ lực, cố gắng chứng minh cho nhan sắc xinh đẹp, xứng danh với ngôi hậu mà cô đã nhận được.

Thời gian vừa qua, Thiên Ân là nàng hậu có mật độ phủ sóng dày đặc khi xuất hiện tại nhiều sự kiện lớn nhỏ. Bên cạnh đó, nàng hậu còn vướng nghi vấn tình cảm với Phát La - học trò của Trường Giang. Trước tin đồn này, nàng hậu vẫn lựa chọn im lặng và không hề có bất cứ chia sẻ gì liên quan đến chuyện tình của mình.

Nàng hậu đang nhận được ngày một nhiều hơn tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet
Nàng hậu đang nhận được ngày một nhiều hơn tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet

Thiên Ân là nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Sau khi kết thúc hành trình chinh chiến tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, dù vướng vào nhiều ồn ào song Thiên Ân vẫn nỗ lực chứng minh cho mọi người thấy được vẻ đẹp từ bên trong lẫn bên ngoài của mình. Cô chăm chỉ hiện diện tại sự kiện cũng như miệt mài trong các hoạt động thiện nguyện. Cũng chính vì sự hiện diện đầy tích cực này mà Thiên Ân ngày một chiếm trọn cảm tình của nhiều khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news