Tin mới

Nhan sắc Lan Khuê sau sinh quý tử khiến cư dân mạng ngỡ ngàng

Thứ tư, 27/11/2019, 14:19 (GMT+7)

Mới chỉ sinh được 3 ngày nhưng Lan Khuê chứng minh nhan sắc đỉnh cao khiến cư dân mạng trầm trồ.

Mới đây, ông xã Lan Khuê - doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã chia sẻ bức ảnh bên vợ và quý tử mới sinh. Trong ảnh, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 khiến ai cũng phải trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp dù mới chỉ sinh được 3 ngày.

Lan Khuê xinh đẹp xuất hiện sau 3 ngày sinh quý tử. Ảnh internet

Nhiều đồng nghiệp và cư dân mạng gửi lời chúc mừng đến gia đình Lan Khuê và dành cho cô nhiều lời khen về nhan sắc đỉnh cao: "Đỉnh cao nhan sắc là đây chứ đâu"; "Chị Khuê xinh quá, chẳng ai nghĩ mới sinh con"; "Bầu đã đẹp, vừa sinh xong cũng đẹp luôn"...

Khi ở những tháng cuối thai kỳ, Lan Khuê vẫn vô cùng xinh đẹp.

Ở thời điểm mang thai, Lan Khuê cũng được đánh giá là một Bà bầu xinh đẹp và quyến rũ nhất nhì showbiz. Cô vẫn chăm chỉ tham gia các hoạt động trong làng giải trí cho đến gần ngày sinh.

Lan Khuê kết hôn với ông xã John Tuấn Nguyễn vào tháng 6/2018. Được biết, chồng Lan Khuê là cháu trai của doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn - chồng Á hậu Dương Trương Thiên Lý. Dù là doanh nhân bận rộn nhưng John Tuấn Nguyễn vẫn luôn dành thời gian chăm sóc Lan Khuê. Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên chia sẻ được ông xã vào bếp nấu ăn. Cuộc sống hạnh phúc của Lan Khuê khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news