Tin mới

Nhan sắc "lên hương" của Nhã Phương sau khi sinh em bé

Thứ sáu, 22/02/2019, 08:54 (GMT+7)

Nhan sắc Nhã Phương ngày càng lên hương kể từ sinh khi con gái đầu lòng cho Trường Giang.

Nhan sắc Nhã Phương ngày càng lên hương kể từ sinh khi con gái đầu lòng cho Trường Giang.

Mới đây, trên instagram cá nhân, Nhã Phương đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình sau thời gian dài ở cữ sinh con. Dễ nhận thấy đây là hình ảnh chụp từ mấy ngày trước khi cô cùng Trường Giang gặp gỡ bạn bè. Nữ diễn viên chia sẻ: "Cười lên cho một ngày làm việc thiệt là tốt nha".

Nhã Phương ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet
Nhã Phương xuất hiện trước đó. Ảnh internet

Trước đó, ngày 22/1, nhiều thông tin cho hay Nhã Phương đã hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, cả Nhã Phương và Trường Giang vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.Có thể thấy, nhan sắc Nhã Phương ngày càng xinh đẹp kể từ khi sinh con. Nhiều cư dân mạng dành lời khen cho Nhã Phương như "Chị càng ngày càng xinh hết phần người khác", "Giang ca chăm khéo quá", "Chị yêu sớm cho bọn em được gặp nhé"...

Cuối tháng 9 vừa qua, Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới hoành tráng tại TP.HCM. Sự kiện này đánh dấu 3 năm yêu thương và trải qua rất nhiều những sóng gió của cặp đôi. 

Sau bao sóng gió, cuối cùng, Trường Giang và Nhã Phương đã đến bên nhau. Trái ngọt là một em bé đã ra đời như minh chứng cho tình yêu của họ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news