Tin mới

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Minh Hằng sau gần 3 tháng sinh quý tử

Thứ năm, 09/11/2023, 20:33 (GMT+7)

Sau gần 3 tháng sinh quý tử, Minh Hằng nhanh chóng quay trở lại công việc, nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Sau hơn 2 tháng sinh con, Minh Hằng chính thức quay trở lại với sự bận rộn của công việc. Mới đây, nữ ca sĩ xuất hiện tại một sự kiện nhanh chóng trở thành tâm điểm gây chú ý. Bà mẹ một con hài hước chia sẻ: "Mình thì lo tích cực Giảm cân. Mà mọi người cứ kêu để mũm mĩm vậy nha". 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Minh Hằng sau sinh. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Minh Hằng sau sinh. Ảnh FBNV

Trong ảnh, Minh Hằng diện trang phục màu trắng, khá kín đáo, khoe khéo nét đẹp mặn mà sau khi sinh con được gần 3 tháng. Ngoài ra, Minh Hằng cũng tiết lộ thêm, hiện tại, cô đang nỗ lực giảm cân để lấy lại vóc dáng. Kể từ khi lập gia đình, Minh Hằng hướng đến hình tượng trang nhã. Cô nàng chuộng những thiết kế tối giản nhưng làm nổi bật lợi thế vóc dáng. 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Minh Hằng sau gần 3 tháng sinh quý tử - Ảnh 1
 

Có thể thấy, Minh Hằng ngày càng thăng hạng nhan sắc sau sinh quý tử. Nhiều lời khen dành cho vẻ đẹp mặn mà và thần thái của nữ ca sĩ: "Chị Minh Hằng xinh quá; Gái một con trông mòn con mắt; Đẹp xuất sắc; Minh Hằng lấy lại dáng nhanh quá, xin bí quyết của chị yêu nào...". 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Minh Hằng sau gần 3 tháng sinh quý tử - Ảnh 2
 

Minh Hằng làm đám cưới với chồng doanh nhân vào tháng 6/2022. Tháng 3/2023, người đẹp xác nhận đang mang thai con đầu lòng. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ vẫn rất kín tiếng về chồng, thế nhưng khoảnh khắc hạnh phúc cô thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân cũng cho thấy sự yêu chiều, tình yêu mà ông xã doanh nhân luôn dành cho nữ ca sĩ.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Minh Hằng sau gần 3 tháng sinh quý tử - Ảnh 3
 

Minh Hằng và ông xã đã có 6 năm hẹn hò, tìm hiểu nhau. Là người kín tiếng, Minh Hằng hiếm khi nào để lộ hình ảnh của chồng trước công chúng. Được biết, chồng Minh Hằng hơn cô 10 tuổi và là Phó tổng giám đốc một công ty Dệt ở Long An. Ngoài ra, doanh nhân Quốc Bảo còn đứng tên đại diện pháp luật của hai doanh nghiệp khác, cũng có trụ sở tại tỉnh Long An.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Minh Hằng sau gần 3 tháng sinh quý tử - Ảnh 4
 
Minh Hằng khoe quý tử. Ảnh FBNV
Minh Hằng khoe quý tử. Ảnh FBNV

Sau 10 tháng kết hôn với chồng doanh nhân, Minh Hằng hạnh phúc thông báo với người hâm mộ về tin vui mang thai con đầu lòng. Ở thời điểm Minh Hằng mang bầu, cô cũng thường xuyên hiện diện trên mạng xã hội tiết lộ cuộc sống thảnh thơi, thư giãn của mình khi dành thời gian với nhiều thú vui như leo núi, vẽ tranh, du lịch, tụ tập với bạn bè. Cô cũng được khen ngợi với nhan sắc rạng ngời, xinh đẹp dù "bầu vượt mặt". Được biết, suốt thời gian mang bầu, chồng đại gia luôn đồng hành và sát cánh để chăm sóc cho cô. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news