Tin mới

Nhan sắc Ngọc Trình dạo này sao ấy: Vòng 3 'phồng xẹp' thất thường, nhìn lại loạt ảnh lồ lộ trước đó mà choáng!

Thứ hai, 21/02/2022, 14:22 (GMT+7)

Lại một lần nữa, Ngọc Trinh gây xôn xao khi bị "thánh soi" bóc trần thủ thuật chỉnh sửa quá tay.

Trong khi người người nhà nhà khoe ảnh "sống ảo" tại sân ga, Ngọc Trinh cũng phải "đú trend" cho bằng được. 

Chuyện là mới đây trên trang cá nhân, chân dài tung ra loạt ảnh khó ai địch nổi tại địa điểm check in được giới trẻ lăng - xê suốt thời gian qua. Không hổ danh là "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh khiến ai nấy tròn mắt bởi sắc vóc đẹp như tạc tượng.

Trong khi người người nhà nhà khoe ảnh 'sống ảo' tại sân ga, Ngọc Trinh cũng phải 'đú trend' cho bằng được
Trong khi người người nhà nhà khoe ảnh "sống ảo" tại sân ga, Ngọc Trinh cũng phải "đú trend" cho bằng được

Không còn những thiết kế hở bạo phơi bày sạch body, lần này Ngọc Trinh lựa chọn set đồ denim kín cổng cao tường. Có thể thấy, sau tuyên bố bị "ngải heo nhập", chân dài 8x đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Nhìn vòng eo con kiến lồ lộ múi săn chắc, nhiều chị em cũng phải "khoái".

Ở một số khoảnh khắc, netizen phát hiện ra vòng 3 của chân dài xứ Trà lúc phồng lúc xẹp
Ở một số khoảnh khắc, netizen phát hiện ra vòng 3 của chân dài xứ Trà lúc phồng lúc xẹp

Thế nhưng, mọi chuyện sẽ chẳng có gì phải bàn khi netizen phát hiện ra vòng 3 của cô bạn lúc phồng lúc xẹp. Thậm chí ở một số khoảnh khắc còn để lộ dấu hiệu chỉnh sửa "quá tay" khiến tỷ lệ body bất cân đối. Tuy nhiên, số khác lại lên tiếng bênh vực và khẳng định do góc chụp và cách tạo dáng.

Nhan sắc Ngọc Trình dạo này sao ấy: Vòng 3 'phồng xẹp' thất thường, nhìn lại loạt ảnh lồ lộ trước đó mà choáng! - Ảnh 1
So với loạt ảnh 'hở như chưa từng được hở' được đăng tải vào lễ tình nhân, dân tình thấy sai ơi là sai. Phải chăng thợ ảnh của Ngọc Trinh đã chỉnh sửa 'quá tay'?
So với loạt ảnh "hở như chưa từng được hở" được đăng tải vào lễ tình nhân, dân tình thấy sai ơi là sai. Phải chăng thợ ảnh của Ngọc Trinh đã chỉnh sửa "quá tay"?

>>> XEM THÊM: Ngọc Trinh lên đồ nổi bật 'dìm đẹp' hội bạn, chứng minh sắc vóc ngày một lên hương 

Được xem là mỹ nhân ưu hở bạo, mỗi lần đăng ảnh, Ngọc Trình đều lọt vào tầm ngắm của các "thánh soi". Ngày 11/2, cô cũng từng bị phát hiện gương mặt có phần bầu bĩnh, bắp tay to bất thường khi khoe khoảnh khắc thả dáng tại một nhà hàng.

Hậu tết, Ngọc Trinh cũng bị 'ngải heo' quật
Hậu tết, Ngọc Trinh cũng bị "ngải heo" quật

Tuy nhiên, công bằng mà nói, ở độ tuổi ngoài 30 việc duy trì vóc dáng chuẩn từng centimet như Ngọc Trinh là điều đáng ngưỡng mộ và không dễ dàng. Chẳng bận tâm đến chuyện gia đình, chồng con, chân dài xứ Trà ngày càng khẳng định sức hút mãnh liệt hiếm mỹ nhân Vbiz nào có được. 

Công bằng mà nói, ở độ tuổi ngoài 30 việc duy trì vóc dáng chuẩn từng centimet như Ngọc Trinh là điều đáng ngưỡng mộ và không dễ dàng
Công bằng mà nói, ở độ tuổi ngoài 30 việc duy trì vóc dáng chuẩn từng centimet như Ngọc Trinh là điều đáng ngưỡng mộ và không dễ dàng
Khí chất và body của cô là thứ mà biết bao cô gái ao ước
Khí chất và body của cô là thứ mà biết bao cô gái ao ước

>>> XEM THÊM: Đang yên bình, Mỹ Tâm gây hoang mang khi đăng đàn phân trần chuyện tình cảm, CDM dậy sóng: Có phải chị Tâm không? 

Ảnh: IGNV

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news