Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tuyên bố 'có con' nhưng CDM chỉ biết 'xỉu ngang' vì điều này

Chủ nhật, 07/05/2023, 14:48 (GMT+7)

Bước sang tuổi 33, Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng lên hương nhan sắc khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải loạt hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ khiến nhiều người chú ý. Nữ diễn viên viết: "Ngưng lả lơi đi ngưng lả lơi đi. Tôi có 100 đứa con rồi".

Ninh Dương Lan Ngọc khoe diện mạo xinh đẹp
Ninh Dương Lan Ngọc khoe diện mạo xinh đẹp

Thông báo có con không khiến người hâm mộ bất ngờ bởi đây cũng chỉ là dòng chia sẻ vui đùa của nữ diễn viên. Điều khiến nhiều người thích thú chính là nhan sắc xinh đẹp của mỹ nhân xinh năm 1990.

Bước sang tuổi 33, Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng lên hương nhan sắc khiến dân tình xuýt xoa. Dưới bài viết, Cộng đồng mạng rần rần vì nhan sắc đẹp của nữ diễn viên: "Đẹp mê luôn", "Chị là Âu Cơ hả chị?", "Mê quá chị Ngọc ơi", "Aaaa! Mê chữ ê kéo dài", "Xỉu up xỉu down luôn", "Sexy quá trời luôn à"...

Vóc dáng quyến rũ khiến nhiều người mê mẩn
Vóc dáng quyến rũ khiến nhiều người mê mẩn

Cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc bị đồn sinh con do vòng eo có rãnh bất thường. Ngay sau đó, nữ diễn viên đã lên tiếng thanh minh: "Bụng Ngọc lúc ngồi nó hằn cái dây ngang bụng chứ chưa đẻ, cũng không có hút mỡ bụng".

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là quý cô độc thân của làng giải trí Việt. Không chỉ nhan sắc xinh đẹp mà cô cũng nổi bật ở mảng diễn xuất. Đặc biệt, những bộ phim điện ảnh mà Ninh Dương Lan Ngọc tham gia gần đây đều nhận về nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Thậm chí còn đạt danh thu khủng khiến cô nàng được người hâm mộ đặt cho biệt danh "Ngọc nữ trăm tỷ".

Ở tuổi U40, Ninh Dương Lan Ngọc còn ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Nhờ sở hữu nhan sắc trẻ trung và vóc dáng mảnh khảnh cùng khí chất sang chảnh, Ninh Dương Lan Ngọc được nhiều thương hiệu chọn mặt gửi vàng và là một trong những mỹ nhân đắt show hiện nay.

Nữ diễn viên ngày càng lên hương về sắc vóc
Nữ diễn viên ngày càng lên hương về sắc vóc

Cô nàng cũng sở hữu nhà, xe và loạt đồ hiệu đắt đỏ không thua kém bất cứ mỹ nhân nào. Hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu một chiếc xe hơi gần 2 tỷ đồng.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Ninh Dương Lan Ngọc cũng hoạt động kinh doanh ở nhiều lĩnh vực như mỹ phẩm, làm bà chủ một tiệm spa, một quán chè và một nhà hàng. Nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" cũng sở hữu ít nhất 2 can nhà riêng với diện tích rộng rãi, khang trang.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news