Tin mới

Nhan sắc thật của danh hài Lê Giang khi để mặt mộc

Thứ tư, 23/10/2019, 16:33 (GMT+7)

Danh hài Lê Giang tự tin khoe mặt mộc và nhận "cơn mưa" lời khen từ cư dân mạng.

Mới đây, danh hài Lê Giang cùng các nghệ sĩ như Trấn Thành, Trường Giang... tham gia buổi tập cho liveshow của nghệ sĩ Chí Tài. Trong hậu trường tập luyện, các nghệ sĩ diện đồ giản dị và để mặt mộc.

Danh hài Lê Giang vẫn xinh đẹp dù để mặt mộc. Ảnh internet

Đáng chú ý là nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới - Lê Giang khiến ai cũng trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung ngay cả khi để mặt mộc. Nhiều lời khen dành cho nhan sắc thật của danh hài Lê Giang: "Cô Lê Giang cứ đẹp mãi thôi"; "Cô Lê Giang để mặt mộc mà đẹp quá ạ"; "Nhìn Lê Giang không ai nghĩ cô ấy đã ở độ tuổi U50"...

Lê Giang là một nữ nghệ sĩ hoạt ngôn và luôn đem lại tiếng cười cho người đối diện vì sự vô tư và yêu đời. Nhìn nữ nghệ sĩ, chẳng ai nghĩ, cô đã ở độ tuổi U50. Nữ Danh hài Hoài Linh hỏi cưới cũng là người thẳng thắn khi không ngại thừa nhận Phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, cô còn từng chia sẻ rằng, thẩm mỹ đến khi nào đẹp mới thôi.

Trường Giang, Trấn Thành có mặt tại buổi tập. Ảnh internet

Không chỉ Lê Giang mà cả Trấn Thành, Trường Giang cũng ăn mặc đơn giản và để mặt mộc tại buổi tập. Trong làng hài, Mười Khó, Lê Giang, Trấn Thành có mối quan hệ thân thiết với nghệ sĩ Chí Tài nên liveshow của đàn anh không thể thiếu họ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang