Tin mới

Nhan sắc "Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng vẫn trẻ đẹp dù cô độc ở tuổi 44

Thứ bảy, 04/02/2017, 09:54 (GMT+7)

Sau 22 năm sau tác phẩm "Thần điêu đại hiệp", Lý Nhược Đồng vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, thuần khiết.

Sau 22 năm sau tác phẩm "Thần điêu đại hiệp", Lý Nhược Đồng vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, thuần khiết.

Mới đây, Lý Nhược Đồng xuất hiện trên đường phố London (Anh). Nàng Tiểu Long Nữ bản Thần điêu đại hiệp kinh điển mặc giản dị, vui vẻ chụp ảnh cùng người hâm mộ. Truyền thông Trung Quốc đánh giá sau 22 năm, Lý Nhược Đồng vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung, thuần khiết.

Lý Nhược Đồng từng nổi tiếng nhờ những vai giai nhân trên màn ảnh như Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ, Tiểu Long Nữ phim Thần điêu đại hiệp.

Tuy nhiên, ở tuổi 44 Lý Nhược Đồng không còn được các nhà làm phim chào đón. Thỉnh thoảng cô tham gia với vai trò khách mời trong show truyền hình.

Lý Nhược Đồng vẫn trẻ trung dù ở tuổi 44.

Nhan sắc ngày ấy của Lý Nhược Đồng khiến bao người si mê

Lý Nhược Đồng bằng lòng với cuộc sống đơn giản hiện nay, cô vẫn cô độc một mình sau những sóng gió cuộc sống.

Lý Nhược Đồng thừa nhận từng là người lụy tình. Khi ở thời kỳ đỉnh cao, sau khi có tình yêu với triệu phú Hong Kong - Quách Ứng Tuyền - cô bắt đầu giảm dần công việc, đến năm 2004 ngưng hẳn. Thời điểm đại gia này phá sản, Nhược Đồng vẫn một lòng với ông. Thế nhưng sau khi ổn định kinh tế vào năm 2008, thay vì cho cô danh phận chính thức, Quách Ứng Tuyền lại kiên quyết đòi chia tay.

Dành 10 năm cho mối tình đầy sóng gió với đại gia, Lý Nhược Đồng mất trắng khi bị bỏ rơi. Cũng lúc này, cô nghe tin cha đột ngột qua đời. Cô đau buồn đến cùng cực, bị trầm cảm, suýt tự tử vì bế tắc. Có người nói, Lý Nhược Đồng si tình giống như vai Tiểu Long Nữ trên màn ảnh, chỉ có điều cái kết của cuộc tình lại giống… Lý Mạc Sầu. 

Từng thất bại trong tình cảm nhưng Lý Nhược Đồng vẫn lạc quan chờ đợi tình yêu mới. 

Lý Nhược Đồng sở hữu nét đẹp thanh thuần, không vướng bụi trần

Sau thành công của "Thần điêu đại hiệp", Lý Nhược Đồng cũng tham gia diễn xuất trong nhiều phim truyền hình nổi tiếng TVB như "Thiên long bát bộ" (1997), "Anh em và kẻ thù" (1999), "Dương môn nữ tướng" (2001), "Võ Đang" (2004),… và để lại không ít ấn tượng đối với người xem. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Nhược Đồng