Tin mới

Ngỡ ngàng trước nhan sắc tình đầu Lâm Chí Dĩnh, người bị cả Hong Kong mỉa mai vì tham phú phụ bần

Thứ hai, 07/03/2022, 15:57 (GMT+7)

Rời bỏ Lâm Chí Dĩnh để đến với người đàn ông giàu có hơn, Diệp Uẩn Nghi cuối cùng lại nhận về cái kết đắng ngắt.

Sau khi cùng hợp tác trong bộ phim Thần Kinh Đao Và Phi Thiên Miêu, Lâm Chí Dĩnh lập tức say mê nhan sắc của Diệp Uẩn Nghi và theo đuổi mãnh liệt. Tuy nhiên, chuyện tình của họ đến và đi rất chóng vánh. Hai người yêu nhau trong một khoảng thời gian ngắn, vì vậy, họ chưa từng công khai mối quan hệ.

Diệp Uẩn Nghi và Lâm Chí Dĩnh khi còn xứng lứa vừa đôi.
Diệp Uẩn Nghi và Lâm Chí Dĩnh khi còn xứng lứa vừa đôi.

Năm 1995, sự nghiệp của Diệp Uẩn Nghi đang ở đỉnh cao nhưng chính lúc này, cô gặp được Trần Bách Hạo, một doanh nhân giàu có, người đã thay đổi cuộc đời cô. Chính cuộc gặp gỡ này khiến nữ minh tinh Hong Kong quyết định bỏ rơi Lâm Chí Dĩnh để tìm bến đỗ "tốt hơn". Để được gả vào gia đình hào môn, Diệp Uẩn Nghi từ bỏ sự nghiệp và toàn tâm toàn ý chăm sóc chồng con ở nhà. Điều mà Diệp Uẩn Nghi không ngờ tới là khi cô đang mang thai con thứ hai thì chồng đã có người khác bên ngoài. Vì không chấp nhận được "cặp sừng" này nên Diệp Uẩn Nghi chọn ly hôn.

Thời đỉnh cao nhan sắc, Diệp Uẩn Nghi được xem như vật báu của làng giải trí xứ Cảng Thơm.
Thời đỉnh cao nhan sắc, Diệp Uẩn Nghi được xem như vật báu của làng giải trí xứ Cảng Thơm.

Sau ly hôn, Diệp Uẩn Nghi một mình nuôi 2 con còn Trần Bách Hạo không chu cấp đồng nào với lý do phá sản. Phải một mình cáng đáng gia đình, Diệp Uẩn Nghi phải bươn chải kiếm sống. Tuy nhiên, người chồng cũ không những vô trách nhiệm mà còn cố tình bêu xấu cô với truyền thông. Trong một lần trả lời phỏng vấn, Trần Bách Hạo nói rằng bản thân ông ta không phải không muốn trả tiền hay không yêu con mà do bất đắc dĩ. Trần Bách Hạo nói rằng vợ cũ không những ham hư vinh mà còn có nhu cầu "chăn gối" vô tội vạ, chính vì thế mà ông ta mới tuyệt tình như vậy.

Tuy nhiên, sau khi trải qua sóng gió hôn nhân, Diệp Uẩn Nghi đã hoàn toàn mất đi hào quang minh tinh của mình.
Tuy nhiên, sau khi trải qua sóng gió hôn nhân, Diệp Uẩn Nghi đã hoàn toàn mất đi hào quang minh tinh của mình.

Bị chồng cũ vu oan, Diệp Uẩn Nghi đã không còn mặt mũi nào tái xuất showbiz. Suốt một khoảng thời gian dài cô bị sa sút về tinh thần. Tuy nhiên, vì nghĩ đến các con mà Diệp Uẩn Nghi đã quyết định làm lại cuộc đời. Cô đổi tên sau đó tham gia môi giới bất động sản để kiếm tiền. Về sau, nhờ sự giúp đỡ của bạn bè mà ngọc nữ Hong Kong một thời đã có thể trở lại màn ảnh với những vai diễn nhỏ.

So với Lâm Chí Dĩnh, Diệp Uẩn Nghi giờ bị bỏ lại quá xa.
So với Lâm Chí Dĩnh, Diệp Uẩn Nghi giờ bị bỏ lại quá xa.

Diệp Uẩn Nghi giờ đã 49 tuổi, chỉ hơn tình đầu Lâm Chí Dĩnh 1 tuổi nhưng lại có cách biệt quá lớn. Nếu Lâm Chí Dĩnh vẫn là nam thần không tuổi của Cbiz thì Diệp Uẩn Nghi giờ tóc đã bạc, gương mặt hốc hác. Lâm Chí Dĩnh có một tổ ấm hạnh phúc viên mãn thì Diệp Uẩn Nghi lại mất tất cả sau quyết định phản bội năm đó. Những khán giả yêu mến cô một thời giờ đều cảm khái khi nhớ lại câu chuyện này.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: 6 ngôi sao lươn lẹo bậc nhất Hoa ngữ: Lâm Chí Dĩnh 'nổ' hơn cả Dương Mịch, Huỳnh Hiểu Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news