Tin mới

Nhan sắc Tôn Lệ, Quan Hiểu Đồng lên hương sau 18 năm

Thứ hai, 07/03/2022, 10:42 (GMT+7)

Sau 18 năm, cả Tôn Lệ và Quan Hiểu Đồng đều trưởng thành về nhan sắc. Đặc biệt, vẻ đẹp của "nàng Chân Hoàn" gần như không thay đổi.

Vào ngày 6/3, Tôn Lệ đã đăng những bức ảnh chụp cùng Quan Hiểu Đồng vào năm 2004 và 2022 lên trang Weibo của mình. Trong ảnh, cả 2 đứng trước cầu thang, tái hiện cách tạo dáng từ 18 năm trước.

Có thể thấy Quan Hiểu Đồng hiện tại đã thay đổi rất nhiều so với thời thơ ấu, từ một cô búp bê dễ thương trở thành cô gái trưởng thành và quyến rũ. Tôn Lệ đứng trước cũng đã trở nên đằm thắm, gợi cảm hơn. 

Bài đăng khoe ảnh ngày ấy - bây giờ của Tôn Lệ.
Bài đăng khoe ảnh ngày ấy - bây giờ của Tôn Lệ.

Sau khi nhìn thấy những bức ảnh này, CDM nhanh chóng để lại những bình luận khen ngợi nhan sắc Quan Hiểu Đồng và Tôn Lệ. Sau 18 năm, thời gian chỉ khiến cả 2 người phụ nữ này trở nên xinh đẹp, mặn mà, hấp dẫn hơn. Đặc biệt là Tôn Lệ, "nương nương" gần như không bị thời gian tàn phá nhan sắc.

Thời gian chỉ khiến 2 mỹ nhân này thêm mặn mà nhan sắc.
Thời gian chỉ khiến 2 mỹ nhân này thêm mặn mà nhan sắc.

Tôn Lệ sinh năm 1982, là một trong những sao nữ thực lực trong mảng truyền hình của làng giải trí Hoa ngữ. Cô từng giành được 3 giải truyền hình lớn nhất tại Trung Quốc là Phi Thiên, Bạch Ngọc Lan và Kim Ưng. Nhắc đến Tôn Lệ, khán giả Việt Nam sẽ nghĩ ngay tới những bộ phim cô từng tham gia như Bến Thượng Hải, Mật Ngọt, Chân Hoàn Truyện, Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn... 

Về đời tư, Tôn Lệ xây dựng gia đình với nam tài tử Đặng Siêu. Tổ ấm nhỏ của 2 người là điều mà công chúng vô cùng ái mộ. Tôn Lệ - Đặng Siêu luôn nằm trong top những cặp đôi vàng của Cbiz.

Ở thời điểm hiện tại, Quan Hiểu Đồng trổ mã thành một sao nữ xinh đẹp, Tôn Lệ dù 40 tuổi nhưng vẫn trẻ trung và ngày càng quyến rũ.
Ở thời điểm hiện tại, Quan Hiểu Đồng trổ mã thành một sao nữ xinh đẹp, Tôn Lệ dù 40 tuổi nhưng vẫn trẻ trung và ngày càng quyến rũ.

Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997, là sao nữ trẻ đầy triển vọng của Cbiz. Xuất thân là một sao nhí, được khán giả cưng như con em trong nhà nên sự nghiệp của Quan Hiểu Đồng như được trải thảm. Được mệnh danh là một trong những tiểu hoa thế hệ mới nhưng Quan Hiểu Đồng nhiều lần khiến khán giả thất vọng ở mảng điện ảnh. Nhắc đến cô, khán giả Việt sẽ ấn tượng với một số bộ phim như Hiên Viên Kiếm: Hán Chi Vân, Nguyệt bán Alice, Nếu có thể, Tuyệt không yêu em... 

Về đời tư, Quan Hiểu Đồng có chuyện tình tuyệt đẹp với Lộc Hàm. Cả 2 ngôi sao tài sắc vẹn toàn đã bên nhau 4 năm và được kỳ vọng sẽ về chung một nhà trong tương lai không xa.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Trần Khôn và những ông bố đơn thân đáng thương của Cbiz

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news