Tin mới

Nhan sắc tuổi 41 của Phạm Băng Băng: Liệu còn xứng danh 'chuẩn mực nhan sắc Á Đông?

Thứ ba, 19/07/2022, 15:55 (GMT+7)

Dù không còn tham gia showbiz Hoa ngữ những nhan sắc của Phạm Băng Băng ở tuổi 41 vẫn nhận được sự chú ý của khán giả.

Mới đây, trang Sina đăng tải loạt hình ảnh dạo phố của Phạm Băng Băng nhận được nhiều sự chu ý của người hâm mộ. Không cần phải chỉnh sửa cầu kỳ, nhan sắc ở tuổi 41 của Phạm Băng khiến bao người phải trầm trồ. 

Làn da trắng mịn cùng vóc dáng yêu kiều đặc biệt gương mặt trẻ trung nhỏ nhắn như thiếu nữ đôi mươi khiến bao người phải ngưỡng mộ. Ở tuổi 41, nhan sắc của Phạm Băng Băng vẫn thừa sức "chặt đẹp" các tiểu hoa đán như Angela Baby, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhờ sự đầu tư tỉ mỉ về da và chăm sóc vóc dáng đã khiến “nữ hoàng Cbiz” mang vẻ đẹp thanh thuần, rạng rỡ và tràn đầy tự tin.

Nhan sắc tuổi 41 của Phạm Băng Băng khiến nhiều người trầm trồ.
Nhan sắc tuổi 41 của Phạm Băng Băng khiến nhiều người trầm trồ.

Dù giờ đây không còn đứng trong đường đua về nhan sắc ở các thảm đỏ nhưng dường như vẫn chưa ai có thể soán ngôi của Phạm Băng Băng ở vị trí "nữ hoàng thảm đỏ".

Đẹp như nữ thần nhưng thân hình của Phạm Băng Băng không ít lần cũng gặp phải trường hợp tăng cân bất thường. Nữ diễn viên "Võ Tắc Thiên truyền kỳ" đã từng vướng tin đồn mang thai khi cân nặng lên xuống thất thường. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã áp dụng phương pháp Giảm cân và làm đẹp khiến thân hình giờ đây thon gọn, nuột nà khiên bao người mê đắm.

Phạm Băng Băng ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.
Phạm Băng Băng ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Scandal trốn thuế đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến Phạm Băng Băng khiến cô đã tạm thời “ở ẩn” và tập trung cho công việc kinh doanh của mình. Nữ diễn viên vẫn đang tìm kiếm cơ hội diễn xuất cho mình nhưng dường như thị trường trong nước khiến Phạm Băng Băng cũng phen chật vật. 

Tuy nhiên, cách đây không lâu, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Phạm Băng Băng sang Hàn Quốc đóng vai khách mời trong phim Insider. Dù chưa biết vai diễn của Phạm Băng Băng như thế nào nhưng việc người đẹp tái xuất làng giải trí cũng là một tín hiệu tốt cho sự trở lại của nàng "Võ Mỵ Nương".

Nhan sắc tuổi 41 của Phạm Băng Băng: Liệu còn xứng danh 'chuẩn mực nhan sắc Á Đông? - Ảnh 1

Về đời tư của Phạm Băng Băng, hồi tháng 6, nữ diễn viên bị phát hiện hẹn hò doanh nhân Quách Nham Phong - hiện đang là phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của một tập đoàn tài chính. 

Sau khi những thông tin về bạn trai của Phạm Băng Băng được tiết lộ, nhiều ý kiến trái chiều đã xuất hiện trên mạng xã hội. Một số thì gửi lời chúc phúc đến nữ diễn viên nhưng còn một số lại mỉa mai nữ diễn viên và cho rằng Phạm Băng Băng đang dùng việc có bạn trai để tẩy trắng bê bối trong quá khứ nhằm vực dậy sự nghiệp đã bị sụp đổ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Băng Băng