Tin mới

Giấc mơ của mẹ tập 7: Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) lộ nỗi khổ riêng, bà Thanh (NSND Hồng Vân) mắng té tát chồng

Thứ ba, 19/07/2022, 14:49 (GMT+7)

Quang Minh bị sếp và tình cũ mỉa mai vì nghèo còn bà Thanh bức xúc trước việc chồng bị bắt vào đồn là những diễn biến đáng chú ý trong tập 7 bộ phim Giấc mơ của mẹ.

Tập 7 của bộ phim Giấc mơ của mẹ mở đầu bằng màn giận hờn như cơm bữa giữa bà Thanh (NSND Hồng Vân) và Trà My (Diễm My 9x). Theo đó, bà Thanh thấy con gái lâu ngày không chăm chút nhiều cho bản thân nên đã đưa cô đi mua sắm quần áo. 

Giấc mơ của mẹ tập 7: Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) lộ nỗi khổ riêng, bà Thanh (NSND Hồng Vân) mắng té tát chồng - Ảnh 1

Thế nhưng, thay vì giúp cho tình cảm mẹ con trở nên gần gũi, thân thiết hơn sau những màn cãi vã thì mọi chuyện ngày càng căng thẳng. 2 mẹ con liên tục đấu lý, xoay quanh chủ đề quán ăn. Bà Thanh lại một dịp nữa trách con gái vì đã tự quyết mọi chuyện, còn Trà My thì bội thực khi mẹ chẳng chịu thay đổi suy nghĩ. Mặc dù trong lòng muốn giữ quán nhưng bên ngoài vẫn khăng khăng. 

Chưa hết, trong lúc ở bên cạnh con gái, bà Thanh vẫn không ngừng nghĩ về con trai cả Quang Minh (Nhan Phúc Vinh). Dạo quanh khu mua sắm, thấy bộ vest đẹp bà muốn mua cho con trai dù không đủ tiền khiến cho Trà My giận. 2 mẹ con dừng "khẩu chiến" khi biết tin ông Quốc đang ở đồn Công an. 

Giấc mơ của mẹ tập 7: Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) lộ nỗi khổ riêng, bà Thanh (NSND Hồng Vân) mắng té tát chồng - Ảnh 2

Nối tiếp diễn biến tập trước, ông Quốc đi làm vũ sư chỉ với mong muốn giúp vợ kiếm tiền, nhưng nào đâu bị hiểu lầm và Đánh ghen. Trọng Khang (Quốc Anh) chỉ là người qua đường, vô tình bị cuốn vào rắc rối của ông Quốc và bị đưa lên công an cùng nhóm người đã hành hung. 

Tới giải cứu, bà Thanh đã "mắng" cho chồng 1 trận. Còn Trọng Khang - Trà My vì ngỡ ngàng khi rơi vào tình huống không thể ngờ tới. 

Giấc mơ của mẹ tập 7: Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) lộ nỗi khổ riêng, bà Thanh (NSND Hồng Vân) mắng té tát chồng - Ảnh 3

Câu chuyện được giải quyết nhanh gọn khi Quang Minh đến bảo lãnh cho bố. Khi ấy, Trọng Khang vẫn bị tạm giữ vì không mang giấy tờ tùy thân. Trà My mở lời nhưng anh trai nhất quyết từ chối bảo lãnh vì không muốn làm chuyện bao đồng. Anh còn gắt gỏng, tỏ ý không muốn bị phiền. 

Sau khi ra khỏi đồn công an, ông Quốc bất ngờ than đau vì những vết tích cũng như tâm lý hốt hoảng. Trà My ưu tiên cho bố đi vào viện trước để lại "chàng thợ sửa ống nước" Trọng Khang ở lại. Quang Minh sau đó cũng ra tay bảo lãnh Trọng Khang. Lí do là vì biết anh là con trai bà Hồng - 1 nữ doanh nhân có tiếng.

Chàng luật sư này muốn xây dựng mối quan hệ với giới thượng lưu. Điều này khiến cho Trà My cảm thấy vô cùng bất thường khi Quang Minh liên tục hỏi thăm mối quan hệ giữa em gái và Trọng Khang. 

Giấc mơ của mẹ tập 7: Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) lộ nỗi khổ riêng, bà Thanh (NSND Hồng Vân) mắng té tát chồng - Ảnh 4
Giấc mơ của mẹ tập 7: Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) lộ nỗi khổ riêng, bà Thanh (NSND Hồng Vân) mắng té tát chồng - Ảnh 5

Ở một diễn biến khác, Quang Minh cũng có những mối bận tâm riêng, vì miếng cơm manh áo mà phải nhịn nhục. Anh phải chịu đựng gã bạn thân khó ưa một thời là sếp mình. Cay đắng hơn, bạn gái cũ của Quang Minh đang là vợ sắp cưới của gã sếp kia. Bất đắc dĩ, Quang Minh còn phải lái xe đưa sếp về nhà. Anh liên tục bị sếp và tình cũ liên tục "cà khịa" vì nghèo. 

Kết thúc tập 7, Quốc Anh quyết định dọn ra khỏi nhà để ra ngoài sống tự lập. Trà My phá lệ chuyển đồ làm việc từ xưởng đến văn phòng theo lời Giám đốc. Mục đích để có thể giúp cô có quá trình chuẩn bị tốt nhất để tuyển vào phòng kế hoạch. Quốc Anh cũng vào bệnh viện thăm ông Quốc. 

Tập 8 Giấc mơ của mẹ được phát sóng lúc 20h trên VieON, kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và 21h kênh Vie GIẢITRÍ vào ngày 19/07. 

Ảnh: VieOn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news