Tin mới

Ông Nawat có hành động đáng chú ý với loạt ảnh của Thiên Ân

Thứ hai, 31/10/2022, 18:08 (GMT+7)

Với cách mà ông Nawat đã thể hiện với Thiên Ân phía dưới mỗi bức ảnh khiến cư dân mạng không ngừng bàn tán.

Thời gian vừa qua, loạt phát ngôn Chủ tịch Miss Grand International liên quan đến kết quả Chung cuộc của Miss Grand International 2022 khiến nhiều người chú ý. Hiện tại, những ồn ào vẫn chưa có hồi kết và có thêm nhiều tình tiết mới. 

Giữa loạt ồn ào xảy ra liên quan đến đại diện nhan sắc Việt Nam - Thiên Ân, ông Nawat có hành động khiến nhiều người xôn xao. Theo đó, Chủ tịch hoa hậu Hòa bình Quốc tế tích cực thả tim loạt ảnh của nàng hậu khi đi media tour tại Việt Nam. 

Những phát ngôn vừa qua của ông Nawat khiến fan sắc đẹp Việt không khỏi buồn lòng (Ảnh: Internet)
Những phát ngôn vừa qua của ông Nawat khiến fan sắc đẹp Việt không khỏi buồn lòng (Ảnh: Internet)

Động thái trên khiến netizen chú ý. Nhiều người cho rằng, dù “gây chiến” với fan Việt bởi những chia sẻ được đánh giá quá thẳng thắn về Thiên Ân, song ông vẫn “thả tim” ảnh của nàng hậu. Điều này cho thấy mối quan hệ của cả 2 không căng thẳng như những gì đã xảy ra. 

Ông Nawat có hành động đáng chú ý với loạt ảnh của Thiên Ân - Ảnh 1
Ông Nawat thả tim loạt ảnh của của Thiên Ân trên Instagram khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Ông Nawat thả tim loạt ảnh của của Thiên Ân trên Instagram khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, ông Nawat từng có nhiều phát ngôn bất nhất về Thiên Ân. Ban đầu, trước thềm Chung kết, nam MC kỳ cựu dành những lời có cánh về nhan sắc Thiên Ân, sau đó là những câu chuyện hoàn toàn rất khác. Cụ thể, trong một lần giao lưu với người fan trên sóng livestream, vị chủ tịch cuộc thi sắc đẹp này chẳng ngại bình phẩm về nàng hậu nói trên.

“Không công bằng và thẳng thắn nói là tại sao không qua vòng. Cô ấy là người duy nhất trong đó có phần thân trên dài hơn phần thân dưới. Điều đó tôi thấy rõ mà, phần hông cũng to. Vì vậy, Top 20 vị trí Country’s Power Of The Year là được rồi, là quá tốt rồi”, chủ tịch của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế bày tỏ. 

Với phát ngôn trên khiến nhiều khán giả và nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt như: Hà Anh, Minh Tú, Ngọc Hân,... cũng phải lên tiếng phản đối. 

Thiên Ân chụp ảnh cùng ông Nawat (Ảnh: BTC)
Thiên Ân chụp ảnh cùng ông Nawat (Ảnh: BTC)

Về phía Thiên Ân cô cho biết, bản thân rất hạnh phúc vì sau Miss Grand Vietnam, đặc biệt là bài thuyết trình của Ân ở Top 10 đã truyền cảm hứng cho mọi người. "Mr. Nawat có xin lỗi hay không cũng không quan trọng bằng việc Ân được bảo vệ từ 99 triệu người dân Việt Nam.

Ân nghĩ đó là việc lấp đầy khoảng trống vượt qua mong đợi của Ân.  Ân nghĩ cá nhân mình và những người yêu thương Ân nên tôn trọng quyết định của ban giám khảo”, nàng hậu 10X bày tỏ. 

Bên cạnh đó, cô cũng phản hồi rằng, chưa hiểu lý do vì sao Chủ tịch của cuộc thi lại nhận xét mình chậm chạp trong cuộc thi. Bởi xuyên suốt quá trình dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế người đẹp luôn đúng giờ và tích cực trong các hoạt động. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news