Tin mới

Nhật Bản: Phát hiện các phần cơ thể người phân hủy trong công viên

Thứ sáu, 24/06/2016, 10:27 (GMT+7)

Truyền thông Nhật Bản hôm qua 23/6 đưa tin, các bộ phận cơ thể người đã bị phát hiện trong một cái ao tại công viên Hymonya.

Truyền thông Nhật Bản hôm qua 23/6 đưa tin, các bộ phận cơ thể người đã bị phát hiện trong một cái ao tại công viên Hymonya.

Công viên trên nằm ở quận Meguro của thủ đô Tokyo. Công viên Hymonya nằm giữa khu dân cư, cách nhà ga Gakugei Daigaku 400m. Nhiều gia đình thường thuê thuyền để dạo quanh hồ. Một người dân gần đó chia sẻ, công viên là một nơi yên tĩnh, trẻ con thường đến đó và chơi cả ngày.

Bộ phận thi thể người đã được một người đi bộ phát hiện ra vào khoảng 10h35' ngày hôm qua 23/6. Sau khi phát hiện, người này đã nhanh chóng báo cho cảnh sát địa phương.

Các bộ phận cơ thể người đã bị phát hiện trong một cái ao tại công viên Hymonya.

Theo thông tin từ kênh truyền hình Fuji TV, các bộ phận được phát hiện bao gồm 1 bàn chân phải, tay, đầu và thân. Một phần khác được tìm thấy trong miệng một con rùa. Các bộ phận trên đều bị phân hủy rất nặng nên khó đoán được tuổi và giới tính của nạn nhân. Tuy nhiên, cảnh sát tin rằng đây là một người trưởng thành.

Cảnh sát hiện từ chối đưa ra thông tin chi tiết về vụ việc. Hiện cảnh sát đang mở cuộc điều tra và chưa xác định đây có phải hành vi phạm tội hay không.

Trong một diễn biến có liên quan, Nhật Bản vừa công bố hình ảnh và bắt đầu kiểm tra một mảnh vỡ nghi của tên lửa Triều Tiên trôi dạt vào bờ biển nước này.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news