Tin mới

Nhật Kim Anh bất ngờ 'đăng đàn' dằn mặt chồng cũ

Thứ ba, 18/06/2019, 19:32 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh mới đây đã bất ngờ đăng đàn dằn mặt chồng cũ "Anh đừng ép tôi".

Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh mới đây đã bức xúc trước những bình luận của bạn bè Bửu Lộc và nhắn anh đừng ép cô công khai những bằng chứng bất lợi.

Theo đó, sau khi ly hôn, Nhật Kim Anh và ông xã Cần Thơ liên tục gây chú ý vì những mâu thuẫn trong vấn đề nuôi dạy con cái.

Nhật Kim Anh thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái nhớ con trên trang cá nhân như "Tin cũng thương mẹ và không muốn xa mẹ mà đúng không? Mẹ nhớ Tin lắm" trong khi đó chồng cũ cũng liên tục khoe hình ảnh hai bố con đi chơi cùng với nhau.

Nhật Kim Anh đăng đàn 'dằn mặt' chồng cũ khi bị tố sống giả tạo. Ảnh: Facebook

Ngay bên dưới bức ảnh Bửu Lộc bên con trai, một người bạn của nam doanh nhân 'tố' Nhật Kim Anh sống giả tạo và bỏ bê con cái.

Người này bình luận "Người ta nói con còn nhỏ phải ở với mẹ, nhưng mẹ có làm được cho con những lúc này không? Quăng nó cho bố để tha hồ tung tăng mà còn tỏ vẻ ta là nạn nhân đáng thương. Mà bố nó là đàn ông vừa đi làm vừa chăm con. May mà còn ông bà nội. Tuy cũng đã già, gối mòn sức yếu nhưng vẫn chạy theo cháu để mà giữ cho cháu khỏi té khỏi ngã rồi thời gian cháu bỏ tã không biết vất vả thế nào. Rồi lúc con nằm nhà thương cấp cứu thử hỏi lúc này mẹ nó ở đâu nhỉ? Giờ con đã lớn rồi thì lại lên nói xấu chồng để được mọi người thương hại. Ôi giời ạ, sống như thế thất đức lắm đấy. Ông bà ta nói 'có đức mặc sức mà ăn. Có tài mà không có đức thì coi như đồ bỏ đi. Ông trời có mắt lắm đấy không bỏ sót một ai đâu".

Nhật Kim Anh và chồng cũ có khá nhiều mâu thuẫn sau khi ly hôn. Ảnh: Internet

Ngay lập tức, Nhật Kim Anh đã đáp trả gay gắt và gửi lời cảnh cáo đến chồng cũ "Anh Bửu Lộc! Anh nên nói bạn bè anh nói chuyện đàng hoàng lại. Tôi đã im lặng suốt 4 năm qua chịu tất cả điều tiếng để cho con tôi có đủ cha lẫn mẹ và con có hình ảnh tốt về cha mẹ của nó... Anh mà còn ép tôi anh đừng trách tôi up quyết định của toà và những bằng chứng bất lợi về anh. Tôi đã im lặng nhẫn nhịn chấp nhận xa con vì sĩ diện của gia đình anh. Nếu không phải anh đã làm gì đó phía sau để toà dựa vào sự nghiệp bất ổn của tôi thì anh đừng mong có quyền nuôi con. Nếu không phải nghĩ đến con đang đi học và ông bà nội chỉ có một mình anh là con và có một đứa cháu duy nhất thì anh đừng mong có quyền nuôi dạy nó... Thì anh nên hiểu và đừng ép tôi".

Trước dòng đáp trả của Nhật Kim Anh cùng những dòng bình luận của bạn bè, Bửu Lộc lên tiếng trên trang cá nhân "Cảm ơn bạn đã bênh vực, nhưng thôi, họ chưa nghĩ thấu họ nói gì cũng được. Quan trọng là lương tâm, Bửu Lộc cũng không muốn bất kỳ ai trong gia đình mình nói hay đính chính thêm điều gì cả. Hãy cứ thản nhiên mà sống với đúng lương tâm của mình. Mong bạn hiểu cho Bửu Lộc. Mọi việc đều đã được an bài. Càng gây thêm nhiều việc, người khổ nhất là Tin sau này".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news