Tin mới

Nhật Kim Anh hạnh phúc trong đám cưới giản dị tại quê nhà

Thứ tư, 24/12/2014, 14:17 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh hạnh phúc bên chú rể trong đám cưới quê nhà tại tư gia Bà Rịa – Vũng Tàu.

Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh hạnh phúc bên chú rể trong đám cưới quê nhà tại tư gia Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đám cưới Nhật Kim Anh  diễn ra tại quê nhà Bà Rịa - Vũng Tàu rất vui tươi và ấm áp trong không gian lễ cưới khá đơn giản.

Trước ngày lên xe hoa, Nhật Kim Anh cùng chú rể Bửu Lộc liên tục chia sẻ bộ ảnh cuới đẹp long lanh. Cũng ngay đêm trao giải Ngôi sao xanh Nhật Kim Anh vui mừng khi nhận được 2 giải thưởng nữ diễn viên truyền hình được yêu thích và bộ phim "Tìm chồng cho vợ tôi" đoạt giải phim truyền hình xuất sắc nhất. Đây cũng là điều hạnh phúc nhân đôi mà nữ diễn viên, ca sĩ đạt được trong những ngày trọng đại này. 

Nhật Kim Anh hạnh phúc bên chú rể trong đám cưới tại quê nhà

Theo tiết lộ của một số người thân trong gia đình Nhật Kim Anh thì số lượng khách mời tại tiệc cưới này hơn 400 người, chưa kể những người thân thích. 

Trong khuôn vườn nhà không được rộng nên việc thiết kế sân khấu, không gian cho ban nhạc cùng với bàn tiệc được thiết kế khá đơn giản. Nhưng cũng đủ mang lại những giây phút hạnh phúc của cặp đôi trong ngày trọng đại này.

Trong ngày hạnh phúc, cô dâu xinh đẹp, gợi cảm trong bộ váy cưới sang trọng, Chú rể Bửu Lộc bảnh bao trong bộ vest. Cặp đôi tổ chức đám cưới tại quê nhà theo phong tục tập quán quê hương.

Chú rể Bửu Lộc luôn dành cho cô dâu Nhật Kim Anh những nụ hôn ngọt ngào trong ngày cưới.

Sau đám cưới tại nhà, vào ngày 27/12 tới đây Nhật Kim Anh sẽ tổ chức đám cưới tại quê nhà chú rể ở Cần Thơ và dự kiến sẽ có hơn 800 khách mời tham dự. Được biết, vì quá bận rộn cho kế hoạch cuối năm nên vợ chồng người đẹp phải hoãn kế hoạch hưởng tuần trăng mật sang đến năm sau.

Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và cũng không tiết lộ nhiều thông tin về việc kết hôn nên lễ cưới của cô chỉ có những người thân quen chứ không có sự góp mặt của truyền thông, báo chí.

Được biết, bạn trai Nhật Kim Anh là nhân viên ngân hàng, đang sống tại thành phố Cần Thơ. Cặp đôi yêu nhau đã lâu nhưng chưa từng xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí hay các nơi đông người.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news