Tin mới

Nhật Kim Anh khoe món quà đặc biệt được người đàn ông lạ tặng ngày 8/3

Thứ hai, 08/03/2021, 18:21 (GMT+7)

Hòa chung niềm vui ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, mới đây Nhật Kim Anh khiến chị em không khỏi ghen tỵ khi hé lộ món quà đặc biệt. Đáng chú ý, bó hoa tiền giá trị này đến từ bạn bè của Nhật Kim Anh chứ không phải người thương.

Trên trang cá nhân, giọng ca sinh năm 1985 bày tỏ niềm vui khi nhận được bó hoa to kết bằng những đồng tiền mệnh giá lớn. Đáng chú ý, bó hoa tiền giá trị này đến từ bạn bè của Nhật Kim Anh chứ không phải người thương của cô nàng.

Nhật Kim Anh khoe món quà đặc biệt được người đàn ông lạ tặng ngày 8/3 - Ảnh 1

"Trời ơi tin được không? Cuối cùng tui cũng có ngày 8/3 trọn vẹn. Cảm ơn người đàn ông của đại gia đình nhà mình đã làm tui bất ngờ muốn xỉu. Cảm ơn bạn yêu đã không bao giờ để tui cô đơn một mình, lúc nào cũng tìm mọi cách cho tui đỡ tủi thân. Cảm ơn vợ chồng bạn nhiều lắm", Nhật Kim Anh hào hứng chia sẻ. 

Bó hoa 'đồng tiền' của nữ ca sĩ khiến nhiều người ghen tỵ. Ảnh: FB
Bó hoa 'đồng tiền' của nữ ca sĩ khiến nhiều người ghen tỵ. Ảnh: FB

Ngay khi đăng tải, bài đăng của Nhật Kim Anh nhận được sự quan tâm từ phía Cộng đồng mạng. Nhiều người ước tính bó hoa tiền này có giá trị lên tới vài chục triệu đồng.

Không gian ngập sắc xuân của nhà Nhật Kim Anh. Ảnh: FB
Không gian ngập sắc xuân của nhà Nhật Kim Anh. Ảnh: FB

Trước đó, nữ diễn viên 'Tiếng sét trong mưa' cũng khiến bao người choáng ngợp khi trang trí nhà cửa với chậu hoa nhiều màu sắc, phủ kín căn biệt thự.

Empty
Empty

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news