Tin mới

Nhật Kim Anh khoe nhà chồng sang trọng như "nhà Công Tử Bạc Liêu"?

Thứ bảy, 20/12/2014, 14:30 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh khoe nội thất nhà chồng tương lai sang trọng, đẳng cấp như "nhà Công Tử Bạc Liêu".

Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh khoe nội thất nhà chồng tương lai sang trọng, đẳng cấp như "nhà Công Tử Bạc Liêu".

Mới đây, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đã hào hứng khoe nhà đẹp của chồng tương lai: Nghe danh công tử bạc liêu lâu lắm rùi mà hôm nay mới có dịp tới tham quan... đúng đẳng cấp hoàng gia lun..."

Ngôi nhà mặt phố của chồng Nhật Kim Anh. Ảnh Tiin

Với những hình ảnh Nhật Kim Anh chia sẻ, nội thất bên trong nhà chồng Nhật Kim Anh sang trọng từ những vật dụng nhỏ đến lớn. Mọi thứ đều được thiết kế theo phong cách hoàng gia. Tuy nhiên, sau đó Nhật Kim Anh cho hay đó chính là nhà Công Tử Bạc Liêu khi cô đi hát và chụp lại.

Theo tin tức trước đó, ngôi nhà của chồng nữ ca sĩ Nhật Kim Anh là ngôi nhà 3 tầng khang trang, nằm ở mặt tiền đường Lý Tự Trọng, Cần Thơ. Nơi đây cũng là văn phòng đại diện của công ty do chồng Nhật Kim Anh làm chủ.

Mới đây thông tin, Nhật Kim Anh chuẩn bị lên xe hoa đang trở thành tâm điểm của dư luận. Tấm thiệp cưới độc đáo của Nhật Kim Anh bất ngờ được một người bạn của cô chia sẻ trên mạng xã hội, vô tình hé lộ thông tin về đám cưới của nữ diễn viên kiêm ca sĩ này.

Lễ cưới của cô tổ chức ở Cần Thơ và Vũng Tàu, quê hương của cô dâu và chú rể. Nhật Kim Anh và chồng tương lai yêu nhau một năm nhưng quyết định giữ kín chuyện tình cảm với truyền thông và người hâm mộ. Chồng sắp cưới của người đẹp chưa một lần xuất hiện trong các sự kiện giải trí và thậm chí những buổi offline, anh cũng không có mặt vì sợ fan của Nhật Kim Anh phát hiện.

Khi được hỏi phu quân của Nhật Kim Anh có phải đại gia, cô chia sẻ anh chỉ là nhân viên bình thường.

Đám cưới của cô và bạn trai tên Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc sẽ diễn ra vào ngày 27/12 tại một nhà hàng ở thành phố Cần Thơ. Ngoài ra, hôn lễ của nữ diễn viên còn được tổ chức tại Vũng Tàu - quê Nhật Kim Anh.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news