Tin mới

Nhật Kim Anh ngất xỉu trên máy bay phải nhập viện khẩn

Thứ sáu, 06/01/2017, 10:07 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh bất ngờ gặp tình trạng sức khỏe không tốt sau đó ngất xỉu trên máy bay phải nhập viện cấp cứu.

Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh bất ngờ gặp tình trạng sức khỏe không tốt sau đó ngất xỉu trên máy bay phải nhập viện cấp cứu.

Sau chuyến công tác tại Mỹ, Nhật Kim Anh lên máy bay về Việt Nam. Nhưng ngay khi lên máy bay, nữ ca sĩ đã nhận thấy người mệt mỏi. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng chịu đựng, khi máy bay lăn bánh, trải qua những cảm giác khó chịu như dạ dày bị cào xé, cơ thể run rẩy, lạnh người, Nhật Kim Anh bất ngờ ngất xỉu.

Nhật Kim Anh chia sẻ hình ảnh mệt mỏi tại bệnh viện. Ảnh internet

Nhật Kim Anh chia sẻ: "Người tôi bắt đầu run bắn lên, bao tử tôi như có ai đó cào xé rồi xát muối vào đau không thể chịu nổi. Tôi ráng bật ghế ngồi thẳng dậy hít thở, lúc này cô nhân viên cũng đã phát đồ ăn gần tới ghế của tôi, tôi bắt đầu xây xẩm, mắt tôi mờ dần, người tôi lả xuống... Không hiểu sao tay và chân tôi bị co rút lại không tài nào duỗi ra được. Miệng tôi cứng lại tôi chỉ có thể gượng lên nói được chữ Help...Help...”

Gia đình hạnh phúc của Nhật Kim Anh. Ảnh internet

Theo nữ ca sĩ, rất may lúc đó, trên máy bay có vợ chồng hành khách vốn là bác sĩ đã xoa bóp và cho nữ ca sĩ ngậm kẹo ngọt để hồi sức.

Khi hạ xuống sân bay Tân Sơn Nhất, Nhật Kim Anh vẫn bị sốt co giật nên phải nhập viện khẩn cấp tại một bệnh viện ở quận Phú Nhuận. Các bác sĩ tại đây chuẩn đoán nữ ca sĩ bị amidan mãn tính dẫn đến sốt và có triệu chứng co giật.

Do phải nằm viện điều trị nên Nhật Kim Anh phải hủy lịch diễn một số chương trình cô đã nhận lời từ trước.

Nhật Kim Anh có tên thật là Đỗ Thị Kim Huê là một nữ ca sĩ, diễn viên điện ảnh và người mẫu ảnh Việt Nam. Sau khi lấy chồng sinh con, Nhật Kim Anh ít tham gia các hoạt động trong showbiz. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news